Phối đồ đi biển đẹp… không cần chỉnh

30/06/2018 - 07:00

PNO - Nếu bạn đang băn khoăn làm sao để mặc đẹp lại hợp với xu hướng hè 2018 trong chuyến đi biển sắp tới thì tham khảo ngay những cách phối đồ đang được yêu thích dưới đây để kịp áp dụng nhé!

Mùa hè là lúc chị em tung tăng với những chuyến du lịch biển. Để chuẩn bị kỹ càng cho chuyến đi tới miền biển xanh, cát trắng, nắng vàng, hành trang của bạn không thể thiếu những món hợp mốt dưới đây: 

Đầm đan dây

Tuy đơn giản nhưng được cách điệu với dây đan ở phần lưng, giúp phái đẹp trở nên quyến rũ hơn. Món đồ thời trang này được biến tấu linh hoạt với nhiều phong cách khác nhau như: đầm midi dài đan dây, đầm xòe đan dây, đầm maxi đan dây... Những chiếc dây đan bắt chéo sẽ giúp bạn khoe được phần lưng gợi cảm.

Đầm đan dây được yêu thích khi kết hợp cùng sandal dây, mũ cói kèm túi cói. Đây là một trong những công thức hoàn hảo mà các nàng không nên bỏ lỡ.

Phoi do di bien dep… khong can chinh
 

Đầm hở lưng

Tương tự đầm đan dây, một chiếc đầm hở lưng vừa vặn sẽ giúp bạn khoe khéo lưng ong và vòng eo thon - thành quả của những tháng ngày luyện tập để có được vóc dáng trong mơ. Tùy sở thích, bạn có thể chọn dáng đầm maxi, midi hoặc đầm mi-ni nhưng đẹp nhất khi đi biển là những chiếc đầm maxi thướt tha màu trắng hoặc maxi họa tiết nhiệt đới.

Nếu bạn hơi mũm mĩm, đừng quên mang theo ít nhất một chiếc đầm suông dáng dài. Với kiểu đầm này bạn có thể che được đáng kể những nhược điểm trên cơ thể, đặc biệt là vòng eo bánh mì.

Phoi do di bien dep… khong can chinh

Áo kimono + bikini + jean shorts

Bạn đồng hành không thể thiếu với các nàng khi đi biển là chiếc áo kimono mềm mại, uyển chuyển. Không chỉ mang đến sự kín đáo khi khoác hờ bên ngoài bikini mà chiếc áo choàng này còn giúp chống nắng hoàn hảo. Áo kimono bằng vải voan mềm hoặc ren mỏng gần như không bao giờ lỗi mốt, luôn là món đồ được yêu thích không kém những bộ bikini.

Phoi do di bien dep… khong can chinh
 

Áo phông oversize + bikini + jean shorts

Sexy mà vẫn kín đáo là khi bạn mix áo bơi cùng jean shorts, thêm vào đó là một chiếc áo phông dáng rộng chất liệu nhẹ mát. Sự kết hợp này giúp bạn khéo léo khoe được đường cong cơ thể mà chẳng hề phô phang. 

Phoi do di bien dep… khong can chinh
 

Jumpsuit trắng hoặc họa tiết

Nếu bộ jumpsuit trắng mang đến cho bạn nét thanh lịch, sang trọng thì trẻ trung, rạng rỡ… là những ấn tượng đầu tiên về bạn đấy - cô gái trong bộ jumpsuit họa tiết. Những bộ jumpsuit họa tiết rực rỡ luôn giúp người mặc nổi bật giữa bãi biển đông đúc. Bạn đừng quên rằng, những họa tiết nhiệt đới (hoa trái xứ nóng, cây dừa, cây cọ…) luôn hợp với trang phục đi biển.

Phoi do di bien dep… khong can chinh
 

Phương Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI