Phái đẹp Âu Mỹ khoe style phóng khoáng với chiếc mũ cao bồi

31/12/2022 - 18:51

PNO - Lấy cảm hứng từ miền viễn Tây nước Mỹ, chiếc mũ cao bồi trở thành item được ưa chuộng trong xu hướng thời trang mùa mới 2023.

 

1
Mũ cao bồi là item nổi bật nhất đại diện cho vẻ phong cách miền viễn Tây nước Mỹ. Chiếc mũ này có thiết kế gần giống với mũ fedora nhưng phần vành mũ được làm rộng hơn và có xu hướng hơi cong lên. Ban đầu chiếc mũ cao bồi được tạo ra để dành cho những người làm nông tại nước Mỹ. Đến nay nó đã trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi trên đường phố.
2
Kết hợp mũ cao bồi cùng bodysuit chất liệu da họa tiết hoa văn kèm thắt lưng đính đá mang đến vẻ ngoài đậm chất hoang dã cổ điển cho người mặc.
3
Tín đồ thời trang thích làm mới phong cách khi chọn chiếc mũ cao bồi màu tím pastel kết hợp với tank top, quần túi hộp để có được vẻ ngoài năng động, phóng khoáng.
4
Mũ cao bồi chất liệu nỉ dày dặn rất hợp để mix với áo cardigan, quần jeans giúp phong cách thêm phần trẻ trung, phóng khoáng và không kém phần sành điệu.
5
Để tăng thêm nét lôi cuốn, gợi cảm Kendall Jenner lựa chọn mix mũ cao bồi đính đá với áo tank top, áo khoác bomber và quần denim cực ngàu.
6
Bản phối độc lạ mà có lẽ các chị em chưa từng thử qua là kết hợp váy slip-dress với mũ cao bồi tông màu sáng. Sự ghép đôi mới mẻ này mang đến cảm giác mềm mại và đầy quyến rũ, phóng khoáng.
7
Kiểu mũ này thích hợp nhất khi được mặc cùng những trang phục mang hơi hướng boho-chic. Váy áo tua rua, quần denim, trang sức mạ vàng là những món đồ không thể thiếu để kết hợp với mũ cao bồi cho ra nhiều bản phối ấn tượng.
8
Diện combo áo da lộn màu nâu, cowboy boots, mũ cao bồi, túi xách tua rua và thắt lưng đan da góp phần giúp chị em thể hiện cá tính riêng, đậm chất thời trang miền viễn Tây.
9
Áo cardigan dáng dài họa tiết phối kèm áo cổ lưng, quần skinny jeans, boots da cao cổ và điểm nhấn là chiếc mũ cao bồi bằng da lộn sẽ giúp nàng có ngay outfit chuẩn phong cách boho hoang dã, hợp mốt. 

Thu Vân (theo Vogue)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI