Những ý tưởng trang điểm đôi mắt quyến rũ khi đi tiệc

25/12/2019 - 12:00

PNO - Tạp chí Vogue gợi ý cho phái đẹp những kiểu trang điểm ấn tượng và quyến rũ để dự tiệc cuối năm và chào đón năm mới.

Trang điểm mắt kim tuyến

Phong cách trang điểm theo xu hướng Hollywood chính là chú trọng vào vùng mắt để tạo cái nhìn ấn tượng. Kiểu trang điểm đính kết kim tuyến, hạt cườm lên phần mí mắt và tô son nude, đánh phấn tạo khối khiến gương mặt của nàng trở nên lôi cuốn.

Trang điểm tông trầm, mắt đen cá tính

Không mất thời gian như trang điểm đính kim tuyến, việc tô đậm vùng mắt gồm cả mí trên và mí dưới giúp nàng sở hữu một đôi mắt hút hồn. Sử dụng màu son trầm và tạo kiểu cho lọn tóc trước trán tạo điểm nhấn khiến bạn vô cùng độc đáo. 

Trang điểm mắt nhũ lấp lánh

Nếu bạn không có một làn da trắng sáng thì việc tạo dấu ấn cho vùng mắt là điều cần thiết. Bạn có thể sử dụng gam màu xanh lá có nhũ để tô lên mí mắt và gắn thêm vài hạt cườm cho đuôi mắt thêm sắc sảo.

Đôi môi cùng cần tiết chế không tô quá đậm mà chỉ cần nhẹ nhàng như màu nude. Chọn phụ kiện khuyên tai dài lấp lánh để phong cách dự tiệc thêm phần thu hút.

Trang điểm màu nude, mắt đậm

Một phong cách trang điểm khá mạnh mẽ nhưng phảng phất nét gợi cảm đó là tô son nude, kẻ mắt đen, đậm, cong vút phần đuôi. Những bạn có gương mặt thon gọn có thể áp dụng kiểu make up này để biến mình trở thành tâm điểm của bữa tiệc.

Về trang phục, nàng có thể diện một bộ suit thanh lịch cùng sơ mi mở vài chiếc cúc hờ hững để khoe khéo vẻ quyến rũ mà vẫn sang chảnh.

Trang điểm màu mắt tím 

Màu mắt tím không dễ dàng phù hợp với mọi loại da mặt, nhưng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng sở hữu màu da nâu. Nên sử dụng màu phấn tím pastel dịu nhẹ có chút nhũ lấp lánh, tô phần mí trên rộng ôm hết mắt và phần đuôi cong vút. Đừng nên bỏ qua phần mí dưới, tuy nhiên chỉ nên tô một đường nhẹ.

Với kiểu trang điểm mắt tím thì trang phục bạn có thể mặc chính là đầm cúp ngực với những gam màu nóng như đỏ đô, hồng cam...

Trang điểm mắt màu đỏ cam

Đây là kiểu trang điểm phù hợp với nhiều loại da từ trắng, nâu đến ngăm ngăm đều có thể tô màu đỏ cam lên vùng mắt để tạo nên một đôi mắt hút hồn. Bạn không cần phải tô cong vút phần đuôi mà chỉ cần tô mí trên theo hình vòng cung ôm sát vào mắt, còn phần mí dưới có thể tùy ý lựa chọn.

Vì màu mắt đỏ cam nên trang phục dự tiệc cũng hay chọn những bộ cánh sắc màu này hoặc có họa tiết đồng điệu để có được diện mạo ấn tượng.

Dương Dương (theo Vogue)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI