Những phong cách trang điểm đẹp nhất của công nương Meghan Markle

13/07/2022 - 07:10

PNO - Dù không tốn nhiều thời gian để trang điểm nhưng công nương Meghan Markle vẫn trông rạng rỡ nhờ những cách make up nhấn nhá đơn giản.

Lông mi dày + má hồng + môi màu nude
Lông mi dày + má hồng + môi màu nude: Khi chọn lối trang điểm nhấn vào vùng mắt với phần lông mi dày, kẻ mắt đậm màu đen thì công nương sẽ tô điểm cho đôi má ửng hồng nhẹ nhàng và màu son nude để cân bằng tổng thể, phù hợp với cách diện đồ theo kiểu hoàng gia sang trọng.
Mắt nhũ màu xanh + má và môi hồng:
Mắt nhũ màu xanh + má và môi hồng: Hình ảnh xinh đẹp và lộng lẫy của công nương Meghan Markle trong bộ váy màu xanh lá kèm mũ đội chuẩn phong cách hoàng gia tại lễ đính hôn khiến không ít người ấn tượng. Để tôn lên vẻ đẹp sắc sảo, nữ công nương chọn cách đánh phấn nhũ lấp lánh ở vùng mắt, cân bằng với má và môi hồng nhẹ mang đến diện mạo tươi tắn.
Kẻ mắt đen + má hồng hào + môi hồng nhẹ:
Kẻ mắt đen + má hồng hào + môi hồng nhẹ: Trong chuyến thăm trường Đại học Chichester ở Anh năm 2020, Markle đã chọn lối trang điểm khác biệt hơn một chút so với vẻ ngoài thường thấy và kết quả nữ công nương nhận được khá nhiều lời khen. Trong một cuộc phỏng vấn, nữ công tước xứ Sussex đã chia sẻ sở thích của cô là tô má hồng để gương mặt lúc nào cũng tràn đầy sức sống và đây cũng là bí quyết trang điểm tạo nên vẻ đẹp trẻ trung cho Meghan.
Mi cong cút + da mịn + son nude:
Mi cong vút + da mịn + son nude: Đôi mắt Meghan trở nên đầy lôi cuốn với cách kẻ mắt đậm và chuốt mascara dày để phần lông mi cong vút, tạo nên vẻ đẹp quyến rũ. Dù chỉ diện một chiếc áo sơ mi kín đáo nhưng cách trang điểm phù hợp đã giúp phong cách của công nương Meghan luôn được đánh giá cao mỗi lần xuất hiện trước công chúng.
Chân mày sắc nét + kẻ mắt khói + son hồng:
Chân mày sắc nét + kẻ mắt khói + son hồng bóng: Nữ công tước xứ Sussex đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi tham dự buổi ra mắt bộ phim Cirque du Soleil's Totem với kiểu trang điểm khác biệt. Lần đầu tiên người hâm mộ thấy Meghan đánh phấn tạo khối cho gương mặt thon thả cùng đường chân mày sắc nét, đôi mắt được kẻ màu khỏi cực thời thượng. Đây cũng là một trong những phong cách makeup đẹp nhất của Meghan từ khi làm dâu hoàng gia. 
Mắt khói + da đều màu + son môi đậm:
Mắt khói + da đều màu + son môi đậm: Đây là phong cách trang điểm của Meghan từ năm 2016, trước khi cô và Harry  bắt đầu hẹn hò. Nhiều khán giả ấn tượng với vẻ đẹp quyến rũ đậm nét Hollywood ở nữ công tước. Đôi mắt khói đậm với màu son đỏ mận tôn lên vẻ đẹp quý phái, gợi cảm cho Meghan.

Thu Vân (theo PW)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI