Những mẫu jumpsuit dẫn đầu xu hướng mùa hè 2021

16/04/2021 - 13:10

PNO - Jumpsuit là trang phục được nhiều quý cô ưa chuộng mỗi dịp hè về. Dưới đây là loạt mẫu jumpsuit dẫn đầu xu hướng mùa nắng nóng 2021.

Jumpsuit họa tiết nhiệt đới:
Jumpsuit họa tiết nhiệt đới: Jumpsuit là một trong những món đồ thời trang không thể thiếu trong mùa du lịch dịp hè. Dù sở hữu vóc dáng nào, bạn cũng có thể tự tin sải bước trên phố với item này. Bên cạnh đó, trang phục với họa tiết nhiệt đới sẽ mang đến cảm giác rộn ràng nhưng vẫn dịu dàng và phóng khoáng. 
Jumpsuit trễ vai bèo nhún:
Jumpsuit trễ vai bèo nhún: Thiết kế jumpsuit này dành cho những cô gái sở hữu bờ vai thon thả. Chi tiết bèo nhún xếp quanh khiến cho diện mạo của nàng trở nên nữ tính, điệu đà hơn hẳn. Nếu bạn có làn da ngăm thì hãy chọn những gam màu nổi như đỏ, vàng, xanh neon... Đừng quên phối thêm giày cao gót để cải thiện chiều cao.
Jumpsuit denim:
Jumpsuit denim: Thời trang denim chưa bao giờ hết hot, tuy nhiên để giải nhiệt mùa hè nàng có thể chọn những mẫu jumpsuit denim không tay, xẻ ngực vừa đủ phối kèm giày cao gót hay giày thể thao, phụ kiện vòng cổ để phong cách thêm ấn tượng.
Jumpsuit màu trung tính:
Jumpsuit màu trung tính: Mẫu jumpsuit đơn sắc, kiểu dáng nhẹ nhàng, nhấn nhá phần nơ ở thắt lưng phù hợp cho những nàng công sở. Bạn nên chọn chất liệu mát mẻ như linen vừa sành điệu vừa thoải mái cho ngày nắng nóng.
Jumpsuit short năng động:
Jumpsuit short năng động: Đây thật sự là item dành cho những cô gái theo đuổi phong cách cá tính. Những bộ jumpsuit ngắn với màu sắc tươi sáng được mix cùng phụ kiện túi xách mini, mũ lưỡi trai càng giúp nàng thêm xinh xắn, trẻ trung.
Jumpsuit họa tiết chấm bi:
Jumpsuit họa tiết chấm bi: Đơn giản nhưng sang trọng, họa tiết chấm bi luôn là lựa chọn phù hợp với mọi mùa trong năm. Đặc biệt, mùa hè này, chấm bi đã trở lại khiến các tín đồ thời trang không thể làm ngơ. Hãy sắm ngay một bộ jumpsuit với thiết kế ống suông rộng vừa sành điệu vừa thoải mái trong ngày nắng nóng.
Jumpsuit sắc màu pastel:
Jumpsuit sắc màu pastel: Gam màu pastel vào mùa hè trở nên thịnh hành vì trông rất mát mắt, chính vì thế mà jumpsuit màu pastel cũng trở thành xu hướng hot của mùa nắng nóng năm nay. Để hoàn thiện phong cách, bạn có thể mix kèm phụ kiện màu sắc trung tính như xám, nâu, đen cùng với jumpsuit pastel giúp cân bằng tổng thể.

Thu Vân (theo Marieclaire)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI