Những kiểu tóc đơn giản giúp chị em "làm điệu" những ngày giãn cách

09/07/2021 - 15:06

PNO - Hàng ngày, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 30 phút sẽ có những kiểu tóc xinh xắn để làm điệu khi ở nhà.

Kiểu tóc updo xoăn cho tóc gợn sóng: nút thắt lãng mạn   Bạn có thể tạo kiểu tóc thắt nút cho tóc gợn sóng cũng như tóc xoăn. Để tạo sóng mềm mại, bồng bềnh, hãy thử tạo kiểu tóc sau khi dưỡng bằng lược tròn và máy sấy tóc như máy sấy tóc EssentialCare của Philips . Máy sấy tóc này có chế độ dưỡng ion giúp loại bỏ tĩnh điện và mang lại độ bóng cho mái tóc của bạn để có những lọn tóc xoăn lãng mạn mà không xoăn cứng.    Nút thắt lãng mạn img   1. Sau khi dùng khăn thấm bớt độ ẩm dư thừa, xoay chiều dài của tóc quanh lược tròn và sấy khô bằng máy sấy tóc EssentialCare , di chuyển lược từ từ xuống từng lọn tóc cho đến ngọn tóc với vòng quanh tóc. Sau đó, xoay sợi tóc xung quanh khi nó vẫn còn ấm để làm nổi bật hình dạng xoắn ốc. Để trông tự nhiên, bạn có thể xoắn từng lọn tóc theo một hướng khác nhau - một số hướng vào mặt, một số hướng ra sau.      2. Lấy hai đầu và thắt một nút khác xuống sâu hơn khoảng một cm, để lại một khoảng trống hình tròn có thể nhìn thấy giữa hai nút. Cố định chúng vào vị trí bằng ghim bobby.     3. Bây giờ, những lọn tóc thanh xuân của bạn đã sẵn sàng để đưa vào các kiểu tóc xoăn updos. Để tạo kiểu cho một nút thắt lãng mạn, trước tiên hãy vẽ phần chia tay của bạn ở vị trí thường diễn ra. Sau đó, lấy một phần tóc nhỏ từ bên trái và bên phải, ngang tầm mắt và nhẹ nhàng thắt nút chúng lại với nhau ở phía sau - giống như cách bạn buộc giày, ngoại trừ cẩn thận hơn.

Kiểu tóc xoắn ngược:

1. Lấy mỗi bên một lọn tóc nhỏ, xoắn với nhau, cố định lạ bằng kẹp tăm.

2. Lặp lại tương tự để tạo thành 3 lần xoắn lọn như thế.

3. Lận phần tóc còn lại vào cuộn tóc, khéo léo giấu phần đuôi tóc vào lọn

.Tạo kiểu tóc đuôi ngựa một nửa bằng cách lấy một phần tóc từ trên tai ra phía sau đầu. Cố định nó bằng một sợi thun nhỏ trong suốt. Topsy nối đuôi nó. Dùng ngón tay để tạo một lỗ xuyên qua tóc phía trên dây thun của tóc. Lật phần tóc đuôi ngựa của bạn lên và xuyên qua lỗ. Kéo nó xuống để thắt chặt nó. Tạo kiểu tóc đuôi ngựa topsy đuôi thứ hai của bạn so với kiểu đầu tiên. Lấy một phần tóc từ gần tai của bạn ở mỗi bên và kết hợp chúng ở phía sau đầu của bạn. Buộc chúng bằng một sợi thun nhỏ trong suốt. Lật nó lên và lật lại để tạo ra một vòng xoắn thứ hai cho phần tóc đuôi ngựa đầu tiên.

Tóc đuôi ngựa sinh đôi:

1. Lấy một phần tóc, cố định sơ bằng đây thun.

2. Dùng tay, tách giữa búi tóc vừa cột, khéo léo lật ngược nút cột, sao cho phần đuôi tóc nằm gọn vào trong nút cột, kéo nhẹ để tạo thành nốt tóc rối.

3. Lấy thêm một lọn tóc nhỏ 2 bên mang tai, cố định và lộn nút thắt, cho phần đuôi tóc vào trong. Là bạn đã hoàn thành kiểu tóc đuôi gà 1/2 này.

Bắt đầu bằng cách chải tóc để loại bỏ các nút thắt. Tất nhiên, những cô nàng tóc xoăn nên bỏ qua bước này nhé! Lấy một phần tóc nhỏ ở hai bên đầu. Nối hai phần này với nhau ở phía sau đầu của bạn. Sử dụng một loại thun nhỏ trong suốt sẽ không được nhìn thấy trong kiểu đã hoàn thiện. Topsy nối đuôi nó. Lật phần tóc nửa lộn này lên một hoặc hai lần để tạo kiểu xoắn. Ngay bên dưới phần xoắn, chọn một phần tóc . Đây sẽ là bím tóc của bạn. Chia phần này thành ba và bắt đầu bím tóc của bạn . Chéo mảnh bên phải lên giữa, sau đó cắt mảnh bên trái qua bên phải. Tiếp tục cắt các phần trên để tạo bím tóc (tết). Cố định phần cuối bằng một sợi đàn hồi nhỏ, rõ ràng. Kéo dài bím tóc của bạn . Làm cho tóc của bạn trông dày hơn bằng cách kéo dài bím tóc bằng cách kéo hai bên bím tóc. Xoắn bím tóc thành một búi . Hãy uốn bím tóc của bạn xung quanh để tạo thành một nút thắt hình hoa thị. Nhét hai đầu bím tóc bên dưới và ghim cố định bằng ghim bobby.

Hoa tóc lãng mạn:

1. Lấy một lọn tóc nhỏ giữa đỉnh đầu, cột chặt, dùng tay khéo léo lộn ngược nút thắt, sao cho phần đuôi tóc lọt gọn vào trong. Lặp lại 3-4 lần để có những đường gợn, kéo lọn tóc vừa thực hiện hơi chéo về hướng mang tai phải.

2. Lấy một lọc tóc vừa phải, tết bím đến khoảng 1/2 chiều dài của tóc, cố định bằng thun.

3. Kéo ngược bím tóc vừa tết, lên trên, dùng kẹp tăm, cố định vào lọn tóc phía bên phải, tiếp tục tạo hình phần bím tóc thành bông hoa ngay nút thắt, vừa làm vừa cố định bằng kẹp tăm.

4. Nhẹ nhàng dùng tay kéo bím tóc hơi lỏng. Kiểu tóc tết bông hoa đã hoàn thành.

 The Knotty Bun

Tóc búi rối:

1. Chia tóc thành 4 phần bằng nhau. Dùng kẹp, cố định 2 lọn tóc phía trước.

2. Thắt nút 2 lọn tóc sau vào nhau, cố định bằng tăm. Lập lại liên tục đến khi hết độ dài của tóc. Lưu ý trong quá trình làm, cần liên tục dùng kẹp tăm, cố định các mối gút của tóc.

3. Vòng ngược 2 lọn tóc phía trước, thắt nút nhau. Phần ngọn tóc còn lại, bao quanh búi các nút thắt tóc trước, dùng kẹp tăm cố định.

4. Kiểu tóc búi rối đã hoàn thành.

Dutch BraidBúi tóc tết kiểu Hà Lan dành cho những ai thích làm thử nghiệm với mái tóc của mình. Các nàng có thể tạo kiểu tóc này trước tiên bằng cách tết bím tóc Hà Lan và cột tóc đuôi ngựa lên trên.

Tóc tết kiểu Hà Lan

1. Chải hết tóc mái ra trước, tách làm 3 lọn nhỏ, thắt bím lỏng, rồi kéo ngược bím tóc này lên đỉnh đầu, cố định bím tóc bằng thun.

2. Dùng tay nắm hết tóc, cột kiểu đuôi ngựa cao.

3. Xoay tròn đuôi tóc, rồi quấn tròn quanh nút thắt ở đỉnh đầu, dùng kẹp tăm để cố định. Tóc tết kiểu Hà Lan hợp với mọi trường hợp trong cuộc sống. 

Bím tóc một mặt
Bím tóc một bên:

1. Chải tóc mái lệch, lấy 1 lọn tóc vừa phải, khéo léo thắt bím hơn giống kiểu 1/2 đuôi tôm. Cố định bím tóc vừa thắt bằng dây thun.

2. Cố định nửa tóc còn còn, dùng dụng cụ hỗ trợ cuộn phần tóc này thành búi tỏi thấp. 

3. Khéo léo giấu đuôi của bím tóc vào bên trong, dùng kẹp tăm cố định. 

Bím tóc 1 bên phù hợp đi tiệc hay hẹn hò.

bun off the run

Tóc rối một nửa:

1. Dùng kẹp, kẹp nhẹ phần đuôi tóc.

2. Khéo léo chia tóc mái (có thể dùng kẹp tăm hỗ trợ). Tách lấy khoảng 3/4 tóc sau, cố định bằng dây thun.

3. Dùng dụng cụ hỗ trợ cột tóc, tạo thành búi tỏi rối ở phần tóc vừa cột, xịt keo cố định.

4. Gỡ bỏ kẹp tăm giúp cố dịnh các phần tóc khác trước đó, dùng lược chải rối, xịt keo cố định là bạn đã hoàn thành kiểu tóc búi rối 1/2.

bím tóc kiểu pháp

Bím tóc kiểu Pháp

1. Tách lấy 1 lọn tóc bên tai phải, thắt bím dài từ ngọn đến chân tóc, cố định bằng thun.

2. Lấy 1 lọn tóc nhỏ ở gáy, thắm bím, cố định bằng thun.

3. Để riêng bím tóc ở phần gáy. Cột phần tóc còn lại và bím tóc 1 bên, khi cột chặt rồi, khéo léo gập đôi chiều dài của tóc, tạo thành búi tóc gấp dài.

4. Dùng bím tóc ở phần gáy, vòng quanh chỗ mối tóc, dùng kẹp tăm để tạo hình và cố định. Bím tóc kiểu Pháp phù hợp để hẹn hò hay dự tiệc tối.

Cột tóc đuôi ngựa, tập hợp phần tóc trên đỉnh đầu. Đặt búi tóc lên và quấn quanh tóc. Cố định búi tóc bằng thun. Luồn phần đuôi tóc thành những bím tóc mỏng và quấn quanh búi tóc. Gắn chặt nó bằng ghim. Bạn thật lộng lẫy!

Tóc đuôi ngựa một nửa tết bím:

1. Cột tóc đuôi ngựa cao 1/2.

2. Dùng dụng cụ hỗ trợ tạo tóc búi củ tỏi. 

3. Lấy lọn tóc ngay dưới "củ tỏi" vừa tạo hình, thắt thành bím tóc nhỏ, quấn bím tóc vừa tạo ở phần dưới của "củ tỏi", cố định băng kẹp tăm. 

Tóc rối thấp:

1. Tách riêng 2 phần tóc bên mang tai, dùng kẹp hay cột hờ để cố định. 

2. Cột phần tóc còn lại, vặn xoắn nhẹ nhàng đuôi tóc, rồi cuộn thành hình, dùng kẹp tăm cố định phần đuôi tóc này. Hoặc để đơn giản hơn, bạn có thể dùng dụng cụ hỗ trợ búi tóc củ tỏi để thực hiện bước này.

3. Chia nhỏ những lọn tóc còn lại ở 2 bên tai, dùng kẹp uốn lọn. 

4. Tách lấy 2 lọn tóc nhỏ, kéo về phần sau đầu, cột lại, dùng tăm cố định vào chân tóc. Làm lần lượt, kể cả những lọn tóc chạm được đến "củ tỏi tóc" ở bước 2. 

5. Đánh rối nhẹ ở phần cuối đuôi tóc và tóc mái. Kiểu tóc rối thấp đã hoàn thành.

Uyên Lâm (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI