Những bộ váy đáng quên của sao Việt

13/01/2023 - 12:54

PNO - Mắc lỗi lựa chọn trang phục, phụ kiện và trang điểm, làm tóc khiến diện mạo của nhiều mỹ nhân Việt bị chê không ít.

Ngọc Thanh Tâm
Ngọc Thanh Tâm vừa có màn xuất hiện tại thảm đỏ một sự kiện trao giải tại TPHCM. Bộ váy sequin màu mè cộng với thiết kế ôm sát đã làm lộ vóc dáng mũm mĩm của nữ diễn viên. Chưa kể đôi giày cao gót đế ''khủng'' càng khiến tổng thể thêm nặng nề, kém sang. Nhận xét về bộ cánh này của cô, cộng đồng mạng hài hước: "Ngọc Thanh Tâm nên làm hoà với stylist".
Quỳnh Mai
Bộ váy ánh bạc được thiết kế ngẫu hứng đính kèm thắt lưng, phụ kiện sandal đế thô và tất trắng khiến vóc dáng vốn nhỏ nhắn Quỳnh Mai trông cồng kềnh, không vừa mắt.
Bảo Anh
Dù diện hàng hiệu nhưng set đồ này của Bảo Anh bị chê tơi tả vì khiến diện mạo già chát như ''bà thím''. Áo sơ mi diêm dúa của Versace với chân váy đen chẳng hề liên quan, thêm đôi giày mũi nhọn càng làm cho bộ cánh kém duyên.
Hoa hậu Khánh Vân cũng từng bị mất điểm trong mắt công chúng với bộ cánh ôm sát được đính kết nơ phía sau và phụ kiện găng tay chẳng hề ăn nhập.
Hoa hậu Khánh Vân cũng từng bị mất điểm trong mắt công chúng với bộ cánh ôm sát được đính kết nơ phía sau và phụ kiện găng tay chẳng hề ăn nhập.
Hà Anh
Hà Anh nên tiết chế khi lựa chọn trang phục. Bộ cánh này không tôn lên vóc dáng gợi cảm của nàng mẫu mà trái lại còn lòe loẹt, rối mắt.
Vũ Thu Phương
Vũ Thu Phương chọn kiểu tóc tết bím sợi nhỏ buộc 2 bên không mấy phù hợp với set đồ màu tím lông vũ thắt nơ to bản. Boots cao cổ mũi nhọn màu vàng chanh phối kèm cũng không hợp mà khá lạc tông.
Hoa hậu Đỗ Hà
Phần áo điệu đà với vạt vàng dài lượt thượt của Hoa hậu Đỗ Thị Hà trông "lạc quẻ" với bộ đồ đính đá ống loe. Đây cũng bộ cánh đáng quên nhất trong nhiệm kì của nàng hậu.
Chi Pu
Xuất hiện tại một lễ trao giải mới đây, Chi Pu nhanh chóng chiếm trọn sự chú ý với thiết kế độc lạ. Trang phục bodysuit ren xuyên thấu phô diễn gần như toàn bộ thân trên kết hợp cùng chân váy quấn bên dưới đã để lộ phần hông có nhiều mỡ thừa khiến nữ ca sĩ nhận về nhiều ''gạch đá''.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI