Nhờ tập luyện và ăn uống khoa học, 'ma nữ' Thái Lan quyến rũ lạ thường sau 14 ngày cách ly

20/03/2020 - 10:15

PNO - Trong thời gian tự cách ly vì đi qua vùng dịch, Mai Davika chăm chỉ tập luyện, ăn uống khoa học, kết quả cô đã có 1 thân hình đầy quyến rũ.

Vì có tham dự tuần lễ thời trang tại Milan - Ý, nữ diễn viên nổi tiếng Thái Lan Mai Davika đã tự cách ly 14 ngày tại nhà khi về đến Băng cốc để bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Trong 14 ngày tự cách ly, người đẹp chia sẻ thường xuyên tập thể dục để nâng cao sức đề kháng, ăn uống theo chế độ tăng cường sức đề kháng, lại không tăng cân cùng cách chăm sóc da đơn giản nhất. 

1. Chế độ ăn nhiều rau xanh, trái cây và bổ sung collagen

Davika luôn chú trọng tới việc bổ sung rau xanh và trái cây trong các bữa ăn hàng ngày để cơ thể khỏe mạnh và có được làn da hồng hào. Ba món ăn yêu thích của cô là salad, gỏi đu đủ, gỏi miến. Món salad chủ yếu là rau xanh chứa nhiều vitamin cùng lượng chất xơ dồi dào, ít năng lượng, giúp bạn cảm thấy no nhanh, không có cảm giác đói và có lợi cho hệ tiêu hóa. Ngoài ra bắt đầu bữa ăn bằng món khai vị này cũng giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn.

Mỹ nhân Thái Lan cho biết cô gần như cắt giảm hoàn toàn thịt và các món ngọt, bổ sung nhiều nước lọc, nước chanh để tăng cường sức đề kháng. Bên cạnh thực phẩm, cô cũng bổ sung collagen dưới dạng thực phẩm chức năng để tăng độ đàn hồi cho da.

2. Tẩy trang cẩn thận trước khi đi ngủ

Làn da trắng sáng mịn màng của Mai Davika không phải tự nhiên mà có. Cô đã luôn tuân theo quy tắc làm sạch da mặt trước khi ngủ. Dù công việc có bận rộn, phải làm việc đến sáng hay trong thời gian tự cách ly, Davika vẫn không bỏ qua bước tẩy trang và rửa mặt sạch trước khi đi ngủ. Theo Mai Davika, nếu không tẩy trang thì lỗ chân lông sẽ bít tắc dễ bị mụn, tạo điều kiện cho sự tấn công của gốc tự do, gây lão hóa sớm.

3. Chăm chỉ tập luyện thể thao

Trong 14 ngày cách ly, Mai Davika đã tập luyện thể thao nhiều hơn bình thường để duy trì vóc dáng. Cô chọn 3 bộ môn tập luyện riêng để thực hiện hàng ngày là yoga, pilates và boxing. Mỗi bộ môn đều mang đến những lợi ích cho sức khỏe khác nhau.

Bài tập pilates là một hình thức tập thể dục ở cường độ thấp nhằm tăng cường cơ bắp, cải thiện tư thế và tính linh hoạt cho cơ thể. Việc tập Pilates ở hình thức yoga có thể cải thiện tối ưu tư thế và vóc dáng cơ thể. Một người mới đắt đầu tập khoảng 50 phút sẽ đốt được 175 calo, nâng cao hơn thì khoảng 255 và 375 calo.

Trong nhà của Mai Davika cũng có những máy móc, dụng cụ để phục vụ cho việc tập luyện tại nhà vào mùa dịch rất hiệu quả như máy chạy bộ, bao cát, tạ...

Cùng chiêm ngưỡng vòng eo cực thon gọn của 'ma nữ' xinh đẹp nhất Thái Lan sau 14 ngày cách ly vì COVID-19 cô khoe trên trang cá nhân:

 

n
b


Dương Dương

 
TIN MỚI