Nhan sắc từ Albania lên ngôi Hoa hậu Trái đất 2023, Đỗ Lan Anh nhận danh hiệu Hoa hậu Nước

22/12/2023 - 23:41

PNO - Trải qua nhiều phần thi trong đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2023, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Lan Anh nhận được danh hiệu Miss Earth Water 2023.

 

Chung kết Hoa hậu Trái đất 2023 đã diễn ra tối 22/12 tại TPHCM. Trong đêm chung kết, các thí sinh trải qua nhiều phần thi như đồng diễn trang phục áo dài, trang phục áo tắm, dạ hội, thuyết trình thông điệp bảo vệ môi trường và ứng xử. 

Đỗ Lan Anh nhận được danh hiệu Hoa hậu Nước 2023; Hoa hậu Không khí gọi tên người đẹp Philippines và Hoa hậu Lửa là nhan sắc đến từ Thái Lan.

Hoa hậu Trái đất 2023 thuộc về đại diện từ Albania - Drita Ziri. Tân Hoa hậu Trái đất năm nay 18 tuổi, là một người mẫu. Trước khi trở thành Hoa hậu Trái đất Albania, cô từng đăng quang Hoa hậu Albania 2022 và á hậu 2 Miss Global 2022.

Đại diện của Albania nhận vương miện Hoa hậu Trái đất 2023
Đại diện của Albania nhận vương miện Hoa hậu Trái đất 2023

Trong đêm chung kết, Đỗ Lan Anh ghi điểm với khán giả với những màn trình diễn và thuyết trình tự tin. Trước đó, Đỗ Lan Anh đã chiến thắng giải thưởng phụ Thí sinh có hình thể đẹp nhất và Trang phục dân tộc ấn tượng nhất.

Top 4 của Hoa hậu Trái đất 2023
Top 4 của Hoa hậu Trái đất 2023

Trong phần thuyết trình về thông điệp bảo vệ môi trường, Lan Anh trả lời câu hỏi về ưu và nhược điểm của trí tuệ nhân tạo. Người đẹp cho biết các vấn đề về môi trường hiện nay không có biên giới, con người đang sống trong một thế giới tràn ngập thông tin và dữ liệu. Theo cô, trí tuệ nhân tạo có khả năng hỗ trợ nhưng cũng có thể làm tổn thương con người. Vì vậy, con người phải sử dụng năng lực của bản thân một cách thực tế để sử dụng công nghệ.

Dù chưa có nhiều kinh nghiệm trên sàn diễn nhưng thế mạnh của Lan Anh là khả năng giao tiếng Anh tốt, tự tin và đầu tư cho những dự án thiện nguyện bảo vệ môi trường. Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2023 được tổ chức tại Việt Nam cũng giúp Lan Anh nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ người hâm mộ.

Thu Vân

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI