Nhã Phương tươi tắn hậu quyết định tăng cân

08/06/2022 - 18:27

PNO - Dù vóc dáng vẫn còn khá gầy nhưng nữ diễn viên được nhận xét có sức sống và trẻ trung hơn, sau khoảng thời gian dài bị chê bai vì giảm cân quá đà.

 

Xuất hiện trên thảm đỏ ra mắt bộ phim Em và Trịnh, Nhã Phương nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc và thân hình đã có phần cân đối hơn hậu quyết tâm tăng cân.
Xuất hiện trên thảm đỏ ra mắt bộ phim Em và Trịnh, Nhã Phương nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc và thân hình đã có phần cân đối hơn hậu quyết tâm tăng cân.
Diện mẫu váy ca rô đơn giản, kín đáo nhưng vẻ đẹp đằm thắm của bà mẹ một con vẫn khiến người hâm mộ xuýt xoa. Với lối trang điểm sương sương và tóc xoăn gợn sóng thả ngang lưng càng giúp nữ diễn viên thêm phần tươi trẻ.
Diện váy ca rô đơn giản, kín đáo nhưng vẻ đẹp đằm thắm của bà mẹ 1 con vẫn khiến người hâm mộ xuýt xoa. Lối trang điểm sương sương và tóc xoăn gợn sóng thả ngang lưng càng giúp nữ diễn viên thêm phần tươi trẻ.
Thời gian qua sau khi nhận góp ý của khán giả về vóc dáng quá gầy gò, Nhã Phương đã nỗ lực bổ sung thêm khẩu phần ăn để tăng cân, vừa giúp cải thiện sức khỏe và cũng để phù hợp hơn với các yêu cầu của vai diễn.
Thời gian qua sau khi nhận góp ý của khán giả về vóc dáng quá gầy gò, Nhã Phương đã nỗ lực bổ sung thêm khẩu phần ăn để tăng cân, vừa giúp cải thiện sức khỏe và cũng để phù hợp hơn với các yêu cầu của vai diễn mới.
Bên cạnh Nhã Phương, MC Hoàng Oanh cũng ghi điểm trong bộ áo dài hồng nữ tính. Hậu ly hơn, nữ MC được khen ngợi ngày càng nhuộm sắc và liên ttucjvotham gia các hoạt động nghệ thuật bù đắp lại khoảng thời gian gián đoạn khi qua Singapore sinh sống.
Bên cạnh Nhã Phương, MC Hoàng Oanh cũng ghi điểm trong bộ áo dài hồng nữ tính. Hậu ly hôn, nữ MC được khen ngợi ngày càng nhuộm sắc và liên tục tham gia các hoạt động nghệ thuật bù đắp lại khoảng thời gian gián đoạn khi qua Singapore sinh sống.
Lựa chọn mấu váy yếm có họa tiết bắt mắt, Suni Hạ Linh khoe trọn vóc dáng quyến rũ. Nữ ca sĩ cũng gây ấn tượng với lối trang điểm sắc sảo, khác xa với phong cách dịu dành thường thấy.
Lựa chọn mẫu váy yếm có họa tiết bắt mắt, Suni Hạ Linh khoe trọn vóc dáng quyến rũ. Nữ ca sĩ cũng gây ấn tượng với lối trang điểm sắc sảo, khác xa với phong cách dịu dàng thường thấy.
Diễn viên Trúc Anh sang trong trong bộ cánh bất đối xứng.
Diễn viên Trúc Anh sang trong trong bộ cánh đen tối giản, với điểm nhấn hoa to bản trước ngực

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI