Người Hà Nội thích thú "check - in" với cánh đồng hoa bách nhật tím

09/12/2021 - 09:07

PNO - Cánh đồng hoa bách nhật tím lịm, rực rỡ ở Thạch Cầu (Long Biên) đang là địa điểm mới thu hút rất nhiều bạn trẻ tới vui chơi, chụp ảnh.

đầu tháng 12, cánh đồng hoa bách nhật tím tại Thảo nguyên hoa Long Biên (Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội) nở rộ, thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh, đặc biệt trong dịp cuối tuần.
Những ngày đầu tháng 12, cánh đồng hoa bách nhật tím tại Thảo nguyên hoa Long Biên (Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội) nở rộ, thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh, đặc biệt trong dịp cuối tuần
Khu vườn tím lịm, lạ mắt này rộng hơn 10.000m2 với khoảng 130.000 cây cúc bách nhật.
Khu vườn tím lịm, lạ mắt này rộng hơn 10.000m2 với khoảng 130.000 cây cúc bách nhật
Anh Trương Thế Hùng (chủ vườn hoa) cho biết: “ Trước đây cúc bách nhật chỉ có màu đỏ và trắng nhưng hai năm gần đây, anh lai tạo và cho ra màu hồng tím. Từ lúc gieo hạt đến khi ra hoa là bốn tháng, sau ba tháng hoa mới tàn.”
Anh Trương Thế Hùng, chủ vườn hoa cho biết: “Trước đây, cúc bách nhật chỉ có màu đỏ và trắng nhưng hai năm gần đây, tôi lai tạo và cho ra màu hồng tím. Từ lúc gieo hạt đến khi ra hoa là bốn tháng, sau ba tháng hoa mới tàn”
Mỗi cây cúc bách nhật có chiều cao từ 60cm đến 70cm, mật độ hoa dày nên du khách có nhiều góc chụp và dễ dàng tạo dáng chụp ảnh
Mỗi cây cúc bách nhật có chiều cao từ 60 - 70cm, mật độ hoa dày nên du khách có nhiều góc chụp và dễ dàng tạo dáng chụp ảnh
Cúc bách nhật được trồng trên các sườn thoải, kết hợp mô hình lâu đài, bánh xe, cầu gỗ khiến nhiều du khách liên tưởng đến cánh đồng hoa tại châu Âu.
Cúc bách nhật được trồng trên các sườn thoải, kết hợp mô hình lâu đài, bánh xe, cầu gỗ khiến nhiều du khách liên tưởng đến cánh đồng hoa tại châu Âu
Để giữ cảnh quan khu vườn, anh Hùng và mọi nhân viên trong thảo nguyên nhắc khách không được vặt hoa tùy tiện.
Để giữ cảnh quan khu vườn, anh Hùng và mọi nhân viên trong thảo nguyên nhắc khách không được vặt hoa tùy tiện
Khung cảnh lãng mạn, ngập tràn màu tím hồng mộng mơ, nhiều bạn trẻ và người yêu hoa tìm tới thưởng ngoạn, chụp ảnh.
Khung cảnh lãng mạn, ngập tràn màu tím hồng mộng mơ, nhiều bạn trẻ và người yêu hoa tìm tới thưởng ngoạn, chụp ảnh
Những cô gái trẻ dịu dàng, quyến rũ hơn khi đứng giữa vườn hoa bạt ngàn một màu tím hồng
Những cô gái trẻ dịu dàng, quyến rũ hơn khi đứng giữa vườn hoa bạt ngàn một màu tím hồng
Đến thảo nguyên hoa nhiều năm nhưng đây là lần đầu tiên được chụp với cúc tím hồng, bạn Lê Minh Quỳnh (Hà Nội) chia sẻ 'Tôi có cảm giác như lạc vào xứ sở thần tiên. Màu hoa cực kì bắt mắt, lên ảnh vừa đẹp, vừa mộng mơ.”
Đến thảo nguyên hoa nhiều năm nhưng đây là lần đầu tiên được chụp với cúc tím hồng, bạn Lê Minh Quỳnh (Hà Nội) chia sẻ :"Tôi có cảm giác như lạc vào xứ sở thần tiên. Màu hoa cực kì bắt mắt, lên ảnh vừa đẹp, vừa mộng mơ”
Cũng giống như Quỳnh, bạn Nguyễn Thị Thúy Hường  (Sóc Sơn -Hà Nội)   đã có những tấm hình vô cũng lãng mạn tại đây.
Cũng giống như Quỳnh, bạn Nguyễn Thị Thúy Hường (Sóc Sơn - Hà Nội) đã có những tấm hình vô cũng lãng mạn tại đây
Bạn Nguyễn thị thuý hường chia sẻ: “Ngay khi biết thảo nguyên hoa có cúc bách nhật tím, tôi đã rủ bạn thuê nháy chụp một bộ ảnh kỷ niệm. Để có những bức ảnh lung linh, bắt nhiều góc đẹp, tôi đặt một thợ ảnh chuyên nghiệp giá một triệu đồng.”
Bạn Nguyễn Thị Thuý Hường chia sẻ: “Ngay khi biết thảo nguyên hoa có cúc bách nhật tím, tôi đã rủ bạn thuê thợ chụp một bộ ảnh kỷ niệm. Để có những bức ảnh lung linh, bắt nhiều góc đẹp, tôi đặt một thợ ảnh chuyên nghiệp với giá một triệu đồng”
Giới trẻ hà nội thích thú check-in tại thung lũng hoa, nhiều bạn trẻ cho biế đến đây có cảm giác như đang lạc vào xứ sở thần tiên bởi vẻ lãng mạng, mộng mơ của nơi này.
Giới trẻ hà nội thích thú check-in tại thung lũng hoa, nhiều bạn trẻ cho biết đến đây có cảm giác như đang lạc vào xứ sở thần tiên bởi vẻ lãng mạng, mộng mơ của nơi này
Khoảng không gian rộng lớn phủ màu tím hồng tạo cảm giác nên thơ, lãng mạn.Cánh đồng hoa tím thơ mộng luôn là sự lựa chọn số một của những người thích checkin, chụp ảnh.
Khoảng không gian rộng lớn phủ màu tím hồng tạo cảm giác nên thơ, lãng mạn, cánh đồng hoa tím thơ mộng là sự lựa chọn số một của những người yêu hoa, thích check - in, chụp ảnh

Ngọc Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI