Ngăn lão hóa da: 4 quan niệm cần “báo động”

14/08/2015 - 13:22

PNO - Những quan niệm không đúng về ngăn lão hóa da dưới đây là rào cản khiến bạn không thể sở hữu làn da tươi trẻ, mịn màng, săn chắc như mong muốn.

ƯU TIÊN KEM DƯỠNG DA HƠN KEM CHỐNG NẮNG

Ngan lao hoa da: 4 quan niem can “bao dong”

Các nhà nghiên cứu thuộc Trung tâm Y học Quốc gia ở Duarte, California – Mỹ cho biết tia UVA và UVB trong ánh mặt trời không chỉ làm gia tăng hắc sắc tố melanin gây sạm da, mà còn tăng sự sinh sản tế bào sừng khiến da thô sần.

Phụ nữ thường ưu tiên bôi kem dưỡng da hoặc trang điểm hàng ngày nhưng lại bỏ qua kem chống nắng vì ngại lớp kem dày trên mặt. Trong khi đó, vào ban ngày, kem chống nắng là loại cần được ưu tiên hơn kem dưỡng.

KHÔNG NGĂN NGỪA VÀ GIẢI QUYẾT CÁC VẤN ĐỀ LÃO HÓA DA CÙNG LÚC

Ngan lao hoa da: 4 quan niem can “bao dong”

Từ sau tuổi 30, ba vấn đề lão hóa da thường thấy là sạm, khô, nhăn dần xuất hiện. Khi soi gương và phát hiện làn da đang có dấu hiệu lão hóa nào, phụ nữ thường tìm đủ mọi cách để giải quyết riêng vấn đề đó. Nhưng đâu biết rằng, cách này không triệt để.

Theo Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Ngọc Ánh - Giảng viên đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, sạm, khô, nhăn có liên quan và ảnh hưởng lẫn nhau. Mỗi một vấn đề thường kéo theo và làm nặng hơn các vấn đề lão hóa da còn lại. Như khi da bị nhăn, khả năng phản xạ ánh sáng sẽ kém khiến da hấp thu tia cực tím nhiều hơn, làm trầm trọng thêm tình trạng sạm nám.

Hay khi da bị khô, các tế bào thiếu độ ẩm cũng dễ làm cho da nhăn và sẫm màu hơn. Nếu chỉ ưu tiên giải quyết một vấn đề trước mắt mà bỏ qua việc ngăn ngừa những vấn đề còn lại sẽ khiến làn da rơi vào vòng luẩn quẩn của tình trạng sạm – khô – nhăn. Do đó, phái đẹp cần phải có chế độ dinh dưỡng, chăm sóc da hợp lý để ngăn ngừa và giải quyết đồng thời cả ba vấn đề thì làn da mới khỏe đẹp lâu dài.

 LẦM TƯỞNG RẰNG CỨ ĂN RAU QUẢ, DA SẼ ĐẸP

Ngan lao hoa da: 4 quan niem can “bao dong”

Trong các loại rau quả, ngoài dưỡng chất tốt cho cơ thể và làn da, chúng vẫn có thể chứa nhiều chất độc hại do quá trình nuôi trồng, bảo quản và chế biến gây ra. Bên cạnh đó, không dễ để ước tính được lượng dưỡng chất trong khẩu phần rau quả bạn ăn mỗi ngày đã đủ để phát huy tác dụng làm đẹp da hay chỉ dừng lại ở việc bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.

Đặc biệt, để ngăn chặn và giải quyết đồng thời các vấn đề lão hóa da như sạm, khô, nhăn, các nhà khoa học Pháp khuyên phụ nữ nên có chế độ ăn chọn lọc, phối hợp cả 3 nhóm dưỡng chất sau cùng lúc mới đạt hiệu quả cao:

* Các chất chống oxy hóa mạnh như Procyanidin, giúp ngăn sạm nám. Procyanidin có trong táo, việt quất, nam việt quất, nho đen…

* Các axit béo như Gamma – Linolenic, giúp cân bằng độ ẩm. Gamma – Linolenic có trong một số loại đậu, dầu hoa anh thảo, dầu hoa lưu ly…

* Collagen giúp da săn chắc. Đặc biệt là Marine Collagen có trong tảo biển với khả năng hấp thu tối đa.

Không nên phó thác nguồn dinh dưỡng giúp làm đẹp, ngăn lão hóa da chỉ từ thực phẩm như rau quả. Bạn có thể chọn phương pháp bổ sung 3 nhóm dưỡng chất trên thông qua viên uống hàng ngày, có chiết xuất thiên nhiên để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

 BỎ QUA VIỆC CÂN BẰNG NỘI TIẾT TỐ CHO LỨA TUỔI 45+

Khi bước vào thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh, buồng trứng lão hóa dần khiến cơ thể phụ nữ thiếu hụt trầm trọng estrogen. Điều này làm cho các vấn đề lão hóa da như sạm, khô, nhăn trở nên trầm trọng hơn.

Do đó, bên cạnh việc bổ sung 3 nhóm dưỡng chất giúp ngăn lão hóa da, lứa tuổi 45+ cần bổ sung thêm hoạt chất Isoflavone (có nhiều trong đậu nành) để giúp cân bằng nội tiết tố, hạn chế tác động không tốt đến làn da.

Viên uống Younger được nghiên cứu sản xuất bởi Galien - Pháp, với công thức ngăn lão hóa da 3 tác động: ngăn sạm, giữ ẩm và chống nhăn da, giúp ngăn ngừa và giải quyết đồng thời SẠM – KHÔ – NHĂN, mang lại làn da tươi trẻ, mịn màng và săn chắc.

Younger 45+ bổ sung thêm tinh chất Isoflavone giúp cân bằng nội tiết.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.
Điện  thoại:1800 7101.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Giấy XNNDQC số: 237/2015/XNQC-ATTP

Ngan lao hoa da: 4 quan niem can “bao dong”
SẢN PHẨM CỦA GALIEN - PHÁP

  Tâm Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI