Nàng tóc xoăn biến hóa phong cách với 5 kiểu tóc cực xinh

29/01/2023 - 07:07

PNO - Tóc xoăn buộc nửa đầu, buộc thấp, búi cao... đều mang lại vẻ đẹp yêu kiều, nữ tính cho chị em.

 

Tóc xoăn buộc nửa đầu:
Tóc xoăn buộc nửa đầu: Để mái tóc xoăn trông gọn gàng nhưng vẫn khoe được vẻ bồng bềnh, duyên dáng thì kiểu tóc buộc nửa đầu là lựa chọn hợp lý nhất. Kiểu tóc này sẽ mang đến cho nàng diện mạo vẻ sang trọng, yêu kiều. Chị em có thể thêm dây buộc gắn nơ, hoặc dây vải tạo điểm nhấn giúp vẻ ngoài thêm nữ tính. Hãy tô điểm cùng đôi khuyên tai ngọc trai góp phần ''nâng tầm'' nhan sắc cho các quý cô sành điệu.
Tóc xoăn buộc thấp:
Tóc xoăn buộc thấp: Bên cạnh mốt tóc buộc nửa đầu, chị em cũng đừng bỏ qua kiểu tóc buộc thấp, mang đến nét nhẹ nhàng, nữ tính cho nhan sắc, không khiến vẻ ngoài bị "cộng tuổi". Tóc xoăn buộc thấp rất phù hợp để áp dụng khi chị em diện váy hay trang phục năng động, cá tính như là áo len + quần jeans, áo khoác dạ kết hợp cùng quần jeans đều đẹp.
Tóc búi:
Tóc búi thấp: Kiểu tóc búi thấp rất hợp với tóc xoăn bởi cấu trúc tóc bồng bềnh sẽ giúp phần tóc quanh đỉnh đầu có được độ phồng đẹp tự nhiên, tạo cảm giác gương mặt nàng thanh thoát hơn, nhan sắc thăng hạng. Chị em có thể nhấn nhá một đôi khuyên tai tròn hoặc đính ngọc trai, tăng độ sang trọng cho phong cách.
Tóc kẹp càng cua:
Tóc kẹp càng cua: Xu hướng tóc kẹp càng cua vẫn được ưa chuộng vì ưu điểm nhanh gọn, bạn có thể cố định toàn bộ mái tóc, hoặc kẹp nửa đầu nữ tính. Đây là cách giúp diện mạo nổi bật dù chọn trang phục đơn giản. Để vẻ ngoài có được sự tinh tế, các nàng nên chọn kẹp càng cua trơn màu, muốn có phong cách yêu kiều, sang trọng hơn, kẹp càng cua đính đá hay ngọc trai là lựa chọn hợp lý nhất.
Tóc tết:
Tóc tết: Nhờ sự ngọt ngào, nữ tính và hack tuổi của kiểu tóc tết nên đây là kiểu tóc rất được các chị em yêu thích. Sau khi tết tóc, mái tóc xoăn sẽ có độ phồng nhẹ, giúp diện mạo nàng trông thời thượng và sang chảnh hơn.

Thu Vân (theo B321)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI