Đến Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo trồng răng implant, cười đẹp như tranh

23/05/2021 - 08:17

PNO - “Cái răng, cái tóc là gốc con người”, mất răng làm giảm hẳn một nữa tự tin và ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Nhưng với công nghệ hiện đại của nha khoa thì đây không còn là điều đáng lo ngại. Tất cả các trường hợp do mất răng đều được khắc phục hoàn thiện nhất nhờ kỹ thuật trồng răng implant công nghệ, kỹ thuật cao tại Bệnh viện thẩm mỹ (BVTM) Gangwhoo.

Phương pháp trồng răng implant giúp khách hàng sở hữu răng chuẩn tỷ lệ “vàng”
Phương pháp trồng răng implant giúp khách hàng sở hữu răng chuẩn tỷ lệ “vàng”

Vậy trồng răng implant là gì?

Là kỹ thuật cấy ghép vào xương hàm trụ implant có hình dáng giống như trụ răng thật. Sau thời gian ngắn, trụ implant được bám chặt vào xương hàm, sau đó sẽ dùng răng sứ đã được chế tác gắn lên trên trụ implant nhằm thay thế răng đã bị mất. Đây được xem là kỹ thuật bậc nhất của nha khoa hiện nay.

Kỹ thuật trồng răng implant tại BVTM Gangwhoo

BVTM Gangwhoo được đông đảo tín đồ làm đẹp biết đến là bệnh viện 5 sao Hàn Quốc, hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế. Các thiết bị, công nghệ hiện đại đều dễ dàng tìm thấy tại BVTM Gangwhoo, đang là địa chỉ chuyên sâu về điều trị bệnh lý mất răng bằng phương pháp trồng răng implant tiên tiến. Khoa thẩm mỹ nha thuộc BVTM Gangwhoo sở hữu 100% công nghệ, thiết bị được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ, châu Âu như: thiết bị mô tả hình ảnh - phân tích kỹ thuật, in mẫu răng hàm mặt VECTRA XT3D, máy phẫu thuật implant; trụ implant đạt chuẩn FDI, CE, phần mềm Simplant 3D...

Hàm răng trắng sáng, tự tin hút mọi ánh nhìn
Hàm răng trắng sáng, tự tin hút mọi ánh nhìn

Để đảm bảo tính an toàn trong quá trình trồng răng implant, bác sĩ thực hiện kiểm tra sức khỏe tổng quát của khách hàng. Tiếp theo, bác sĩ tiến hành chụp hình 3D sau khi làm sạch răng, với sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ hiện đại VECTRA XT3D, bác sĩ phân tích tình trạng và lên phương án trồng implant phù hợp. Trong trường hợp khách hàng mắc các bệnh huyết áp, tim mạch, tiểu đường… sẽ được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo quá trình trồng răng diễn ra an toàn. Đồng thời, thiết bị này mô phỏng quá trình cắm trụ một cách trực quan, khách hàng sẽ xem trước nụ cười tương lai của mình qua hình ảnh 3D sắc nét.

Dáng răng tự nhiên phương pháp implant mang lại đẹp chuẩn từng mi-li-mét
Dáng răng tự nhiên phương pháp implant mang lại đẹp chuẩn từng mi-li-mét

Tại phòng phẫu thuật được vô trùng tuyệt đối, bác sĩ thực hiện gây tê bằng công nghệ gây tê plus chỉ có tại BVTM Gangwhoo, giúp khách hàng không có bất kỳ cảm giác đau, tê buốt nào trong quá trình thẩm mỹ xương hàm và cấy implant. Bước thẩm mỹ xương hàm đòi hỏi bác sĩ có mắt thẩm mỹ cao và thực hiện một cách thuần thục, không gây ra sai sót. Đồng thời, giúp rút ngắn thời gian cấy implant, đảm bảo an toàn và tỷ lệ thành công của ca phẫu thuật. Trong trường hợp bệnh nhân bị tiêu xương, bác sĩ sẽ tiến hành ghép xương và sau đó sẽ cấy trụ implant. Các ca cấy ghép implant đều được bác sĩ chuyên môn trực tiếp thực hiện. Với hơn 15 kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng implant và tiên phong ứng dụng kỹ thuật, xu hướng mới từ Hàn Quốc đạt mức an toàn, tính thẩm mỹ cao, chỉ 7 phút để hoàn thành cấy ghép 1 trụ implant.

Dòng trụ Implant Dentium Hàn Quốc sử dụng tại BVTM Gangwhoo được các tổ chức uy tín như FDA Hoa Kỳ, CE châu Âu chứng thực về chất lượng, qua kiểm duyệt của Bộ Y tế. Đảm bảo cải thiện chức năng ăn nhai tốt, an toàn và không gây ra bất kỳ biến chứng nào. Trong thời gian trụ implant bám chặt vào xương hàm và răng sứ được chế tác tại phòng Labo, khách hàng được gắn răng tạm nhằm giữ tính thẩm mỹ và ăn nhai.

Răng trắng cười xinh - phú quý song hành
Răng trắng cười xinh - phú quý song hành

Labo chính là nơi chế tác ra những chiếc răng sứ để gắn lên trụ implant. Phòng chuyên khoa thẩm mỹ nha của BVTM Gangwhoo sở hữu phòng Labo ứng dụng công nghệ CAD/CAM 3D, trong quá trình chế tác răng sứ đảm bảo răng sứ đạt chất lượng, thẩm mỹ, phù hợp với mong muốn của khách hàng và đạt độ bền như cam kết. Giai đoạn này sẽ hoàn tất từ 2 - 3 ngày.

Khi trụ implant đã tích hợp tốt với nướu và xương hàm, bác sĩ thực hiện gắn răng sứ đã được chế tác tại phòng Labo lên trụ implant và cố định một cách chắc chắn, hoàn tất quá trình trồng răng implant.

BVTM Gangwhoo sử dụng loại vật liệu làm răng chất lượng cao, có độ bền và chịu lực tốt, hạn chế các biến chứng: đau nhức, ê buốt kéo dài, viêm lợi, hôi miệng... sau khi trồng răng implant. Khách hàng có thể chọn lựa các loại răng sứ thích hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính riêng. Không những thế, BVTM Gangwhoo chuyên điều trị dứt điểm chứng viêm nướu, hôi miệng sau khi bọc sứ sai cách, là địa chỉ cấp cứu của nhiều quyết định nha khoa sai lầm trước đó.

Phú Thịnh

 

Nguồn: BVTM Gangwhoo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI