Mỹ nhân Việt 'sành điệu' với thời trang bảo hộ mùa dịch

20/03/2020 - 12:45

PNO - Dù trang bị những bộ đồ bảo hộ kín mít song Chi Pu, Hari Won... đều ghi điểm gu thời trang mùa dịch COVID-19.

Chi Pu
Để đảm bảo an toàn sức khỏe khi đi máy bay, Chi Pu đã sắm một bộ bảo hộ y tế kín mít trùm cả phần tóc, thêm vào đó là phụ kiện găng tay, mắt kính và khẩu trang. Giọng ca 'Đóa hoa hồng' nhấn nhá phong cách mùa dịch ấn tượng với chiếc túi đeo hông cá tính.
Nhã Phương - Thúy Ngân
Nhã Phương - Thúy Ngân cũng chọn bộ đồ bảo hộ kín đáo khi đi từ thiện mùa dịch. Cả hai đi boots cao gót, phối cùng túi đeo hông và khẩu trang màu đen đồng điệu.
Hà Hồ
Hà Hồ cùng NTK Lý Quí Khánh ton-sur-ton với set đồ đen toàn tập. Điểm thu hút của bộ cánh chính là chiếc mũ bucket với phần kính trong suốt (còn được cộng đồng mạng gọi tên mũ bảo hộ Corona) che trước mặt hạn chế tiếp xúc.
Hari Won
Hari Won khiến khán giả không thể nhịn cười khi mặc bộ đồ bảo hộ phối cùng mũ trùm tóc, sandal và tạo dáng hài hước.
Người mẫu Trà Ngọc Hằng
Người mẫu Trà Ngọc Hằng 'lên đồ' 2 phong cách cùng mũ chống dịch. Một là hình ảnh nữ tính với đầm trễ vai, hai là cá tính với áo croptop, quần short.
Hoa hậu Giáng My
Hoa hậu Giáng My cũng bắt kịp xu hướng mũ bucket chống dịch khi đi ra ngoài. Cô sử dụng chiếc mũ có phần kính trong suốt ôm sát gương mặt để không phải đeo khẩu trang.
Diệp Lâm Anh
Diệp Lâm Anh chọn phong cách thể thao, gợi cảm phối cùng mũ chống dịch, túi đeo chéo hàng hiệu 'chất lừ'.
Sĩ Thanh và bạn trai
Sĩ Thanh và bạn trai mặc đồ bảo hộ, đội mũ bucket, đeo khẩu trang và găng tay khi ra ngoài trong thời điểm dịch bệnh bùng phát.
Stylist Kelbin Lei
Stylist Kelbin Lei phối suit đen cùng áo sơ mi và boots móng ngựa. Chiếc mũ chống dịch vừa bắt trend vừa cá tính giúp anh trở nên 'cool ngầu'.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI