Mùa cưới, nói chuyện giày cưới

13/11/2017 - 12:00

PNO - Chọn giày cho ngày cưới quan trọng không kém chọn váy cưới. Đôi giày phải phù hợp, tôn dáng, giúp cô dâu di chuyển nhiều mà không gây phiền cho đôi chân.

Mùa cưới năm nay, việc lựa chọn giày cưới thú vị hơn bao giờ hết, vì có quá nhiều mẫu để chọn lựa. Mốt giày cưới đính sequin lên ngôi, tiếp đó là giày cưới kiểu vintage lãng mạn. Trong đời người, những phút giây này cho phép chúng ta lộng lẫy nhất, Jenny nghĩ các bạn đừng chần chừ, hãy nghiên cứu thật kỹ để chọn cho mình đôi giày tốt và đẹp nhất nhé.

Mua cuoi, noi chuyen giay cuoi
 

Đổi áo lấy khung thêu

Đây là một trong những hoạt động từ dự án mùa đông của F.A.C.E Fashion Workshop, với tên gọi #IsFashionBetter.

Bạn chỉ cần mang đến hai chiếc áo cũ hoặc mới, F.A.C.E sẽ hướng dẫn bạn cách biến những dải ruy-băng mềm mại trở thành các họa tiết xinh đẹp lên quần áo đang mặc hằng ngày, cũng như sáng tạo thêm các chi tiết khác để áp dụng lên những món đồ yêu thích.

Từ hai chiếc áo này bạn có thể thêu riêng cho mình một mẫu. F.A.C.E Fashion Workshop sẽ đóng gói sạch sẽ, trao tận tay đến những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời thiếu thốn để giúp họ thêm phần ấm áp trong thời khắc noel và tết sắp đến.

Ngoài ra, còn có chương trình tái chế và làm mới quần áo cũ, biến chúng thành món đồ mới toanh, vừa tiện dụng vừa bảo vệ môi trường; chương trình một ngày với túi canvas (túi do những nghệ sĩ vẽ minh hoạ thời trang, các nhà thiết kế, học viên từ F.A.C.E Fashion Workshop thiết kế). Số tiền thu được từ việc bán túi để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong dự án “Is fashion better”.

Chương trình kéo dài từ ngày 12/11 đến 10/12 ở TP.HCM và Hà Nội.

Mua cuoi, noi chuyen giay cuoi
 

Làm đẹp cho người lười biếng

Như tóc chẳng hạn, để có độ bóng đẹp, chỉ cần mỗi tháng một lần, Jenny gội đầu bằng baking soda. Khi cần, Jenny dùng thêm kem dưỡng tóc. Thật khó để chăm sóc da khi bạn phải nuôi con nhỏ hoặc bận làm việc vào ban đêm.

Jenny thường đắp mặt nạ khi đi tắm, nên làm vào ngày chúng ta không gội đầu, sau khi tắm xong, sau đó rửa mặt là xong. Đơn giản, đúng không nào? Jenny đắp mặt nạ bằng khoai tây và sữa tươi không đường, vừa an toàn lại tiết kiệm. Khoai tây bỏ vào nồi cơm hấp lúc chuẩn bị bữa tối. Thật tiện!

Mua cuoi, noi chuyen giay cuoi
 
Mua cuoi, noi chuyen giay cuoi
 
Mua cuoi, noi chuyen giay cuoi
 

Jenny Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI