Mốt ''lên đồ'' sành điệu cùng ủng cao su đi mưa

24/08/2023 - 20:11

PNO - Mang tính ứng dụng cao, những đôi boots được làm bằng chất liệu cao su không chỉ để dùng đi mưa mà còn là phụ kiện thời trang sành điệu.

 

1
Để những set đồ đan móc thêm phần thu hút và độc đáo, boots cao su chính là sự lựa chọn hoàn hảo mang đến phong cách đường phố cá tính. Nàng có thể chọn những chiếc áo len mỏng móc len mix cùng kiểu quần shorts ngắn năng động, đi đôi boots cao su rất thuận tiện khi trời mưa mà lại giúp vẻ ngoài trở nên ấn tượng.
2
Áo ghi-lê len móc với sắc xanh nổi bật kết hợp cùng quần short và boots cao su màu đen là bản phối mới lạ, giúp chị em thể hiện cá tính, bắt kịp xu hướng mùa thu.
3
Những set đồ thời trang đồng bộ sắc màu với nhau cũng là xu hướng thịnh hành, tạo nên bản phối độc đáo và cuốn hút được nhiều tín đồ lăng xê. Diện “nguyên cây đen” dạo phố vào mùa mưa với áo khoác da và điểm nhấn là đôi boots cao su đen giúp hoàn thiện vẻ ngoài bụi bặm, cực ngầu.
4
Trôi theo dòng xu hướng Y2K hoài niệm, mini skirt được đông đảo giới mộ điệu săn lùng nhiệt tình.  Trong những bản phối cùng đôi boots cao su cá tính, chân váy ngắn tạo nên vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn, nàng có thể mặc cùng áo quây khoe vai quyến rũ, thêm phụ kiện vòng cổ choker, túi xách hợp mốt để ''nâng tầm'' diện mạo.
5
Không chỉ dừng lại ở các gam màu trung tính như đen, trắng, xám, những đôi boots cao su khi mix cùng trang phục màu sắc sặc sỡ sẽ mang đến bầu không khí tươi tắn, rạng rỡ. Nếu diện váy áo nhiều sắc màu nổi bật, nàng nên chọn boots đơn sắc để cân bằng tổng thể.
6
Boots cao su màu đen còn có thể mix cùng váy ren gợi cảm mang đến sự mới mẻ, phá cách không theo một quy chuẩn nào. Bạn có thể mix thêm một chiếc áo sơ mi dáng rộng để xuống phố mùa thu cùng combo độc lạ này.
7
Quần short, áo thun và áo trech coat là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách mùa thu, thêm một đôi boots cao su sẽ giúp nàng không lo ngại khi xuống phố vào những ngày mưa.
8
Áo len dệt kim sắc màu nổi bật kết hợp cùng quần short và boots cao su là gợi ý lý tưởng khi bạn vẫn muốn mặc đẹp trong mùa mưa. Với combo này, đừng quên chọn phụ kiện túi đeo chéo, mắt kính để góp phần tạo nên vẻ ngoài cực chất.
9
Ngoài những đôi boots cao su cổ cao, bạn cũng có thể chọn những đôi boots cổ thấp với sắc màu nổi bật để kết hợp với set đồ quần túi hộp, áo sơ mi crotop giúp diện mạo thêm phần cá tính, chất lừ.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep