Midface 3 trong 1 - giải pháp vàng cho đôi mắt già nua

09/02/2017 - 14:00

PNO - Thời gian, tuổi tác khiến đôi mắt nhăn nheo, già nua và xấu xí, đặc biệt là vùng mi mắt dưới, đó là lý do chúng ta tìm kiếm phương pháp trẻ hóa mí mắt cho chính mình.

Ai đó từng nói rằng “đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn”, khi nhìn vào, đôi mắt biết nói với đường nét thanh tú sẽ tạo ấn tượng và lực hấp dẫn lạ kỳ với người đối diện. Có lẽ vì thế mà khi có tuổi, vấn đề được nhiều người quan tâm nhất chính là làm sao để giữ mãi sự trẻ trung, ấn tượng và độc đáo trên mắt của mình. Làm sao để những nếp nhăn và lượng mỡ thừa của mi mắt dưới biến mất nhanh chóng, cách nào để có được đôi mắt ấn tượng “vượt bão tố của thời gian” vẫn là câu hỏi lớn cần được giải đáp chính xác.

Midface 3 trong 1 - giai phap vang cho doi mat gia nua
Nỗi lo về mi mắt dưới nhăn nheo, chảy xệ theo thời gian.

Theo nghiên cứu, có đến 80% dân số Việt Nam gặp lão hóa sớm ở mắt khi có tuổi, đặc biệt là sự xuất hiện của lượng mỡ thừa lớn và da nhăn nheo ở mi mắt dưới khiến đôi mắt trở nên u buồn. Đây là dấu hiệu của tuổi già xuất hiện, cũng là nguyên nhân chính xuất hiện các dịch vụ thẩm mỹ mắt.

Midface 3 trong 1 - giai phap vang cho doi mat gia nua
Nỗi lo về mi mắt dưới nhăn nheo và chảy xệ không chỉ của riêng ai.

Trước đây, khi làm đẹp vùng mi mắt dưới, chúng ta thường nghe đến phương pháp phổ biến là phẫu thuật cắt mi dưới (phẫu thuật loại bỏ mỡ và da thừa vùng mi dưới). Tuy nhiên, vào khoảng đầu năm 2016, một phương pháp được nhiều người nhắc đến là phẫu thuật trẻ hóa mắt Midface 3 trong 1, cũng tiến hành cơ bản giống như đường mổ phẫu thuật cắt mi dưới nhưng lại đạt hiệu quả gấp 3 lần; không những lấy mỡ và da dư mí dưới mà còn làm căng da vùng giữa mặt, nâng cơ gò má xệ, xóa nhăn rãnh mũi má, đánh tan những dấu hiệu lão hóa của thời gian.

Midface 3 trong 1 - giai phap vang cho doi mat gia nua
Midface 3 trong 1 – “ phép màu diệu kỳ” giúp đôi mắt trẻ hóa nhanh chóng.

Midface 3 trong 1 đã nhanh chóng cải thiện vùng da nhăn nheo, mỡ thừa nhiều ở mi mắt dưới giúp khách hàng có khuôn mặt trẻ trung và đánh lùi lão hóa hiệu quả.

Tìm ra bí quyết trẻ trung và xinh đẹp lâu dài, cũng bắt đầu với đường mổ giống như cắt mi dưới, nhưng điểm khác biệt là phải tách sâu xuống vùng rãnh mũi má và cơ gò má, dùng chỉ sinh học kéo căng cơ và nâng cơ lên, sau đó cố định lại chống chảy xệ.

Phẫu thuật Midface được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao vì đây là kỹ thuật tối ưu, toàn diện nhất cho vùng mí dưới bởi chỉ qua một đường mổ siêu nhỏ ở mí dưới mà có thể mang đến 3 tác dụng là giúp loại bỏ mỡ và da thừa mi dưới, xóa nếp nhăn rãnh mũi má và nâng cơ chảy xệ vùng gò má, giúp gương mặt trẻ hóa toàn diện như mong muốn, biến gương mặt “già nua” bỗng chốc “trẻ trung” chỉ sau 2 tiếng đồng hồ phẫu thuật bóc tách.

Midface 3 trong 1 - giai phap vang cho doi mat gia nua
Khách hàng bất ngờ trẻ trung và xinh đẹp hơn sau khi thực hiện phương pháp Midface 3 trong 1 tại JW.

Cẩn thận lựa chọn địa chỉ uy tín và an toàn

Vì là kỹ thuật phức tạp do bác sĩ phải bóc tách sâu xuống phía dưới và tác động đến vùng da mặt nên nếu không lựa chọn ở địa điểm tin cậy, chất lượng và được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao thì nó cũng chỉ là phương pháp cắt mi dưới chứ không phải Midface. Ngoài ra, tay nghề bác sĩ kém cũng có thể dẫn đến biến chứng lật mi mắt và làm tổn thương thần kinh vùng ổ mắt.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm được tu nghiệp tại các đất nước phát triển, có hệ thống trang thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến của thế giới và cũng là nơi tiên phong phẫu thuật thành công Midface 3 trong 1 tại Việt Nam, đôi mắt già nua chảy xệ trở nên trẻ trung và ấn tượng chỉ trong thời gian ngắn.

Midface 3 trong 1 - giai phap vang cho doi mat gia nua
Toàn thể đội ngũ bác sĩ và nhân viên giàu kinh nghiệm tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Những lo âu về đôi mắt lão hóa và mí mắt dưới kém xinh của khách hàng sẽ được khắc phục hoàn toàn hiệu quả và nhanh chóng khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ JW – nơi đi đầu về phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam.

Mừng xuân 2017, tri ân khách hàng, bệnh viện JW gửi đến khách hàng: Chương trình Lì xì trực tiếp, ưu đãi khủng năm 2017. Làm đẹp thả ga , không lo chi phí.

*Giảm 15% nâng mũi Sline + lì xì trực tiếp 2 triệu đồng.

*Giảm 15% cắt mắt + lì xì trực tiếp 1 triệu đồng.

*Lì xì nóng 25 triệu tiền mặt dịch vụ nâng ngực NaNo.

*Lì xì nóng 24 triệu tiền mặt dịch vụ căng da mặt bằng chỉ.

Cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ khác tại http://thammyhanquoc.vn/nhan-

sac-moi- khoi-dau- moi

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc: 44-46- 48-50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q. 1, TP.HCM.

HOTLINE: 1900 0027 – 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222

WEBSITE: http://thammyhanquoc.vn/

P.Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI