Mẹo làm săn chắc da chảy xệ

12/03/2015 - 07:34

PNO - PN - Một số mẹo đơn giản, nhưng thực hiện đều đặn sẽ mang lại kết quả tích cực giúp săn chắc da.

edf40wrjww2tblPage:Content

Meo lam san chac da chay xe

Ăn uống lành mạnh: Nên có chế độ ăn giàu chất chống oxy hóa, vitamin, và chất khoáng. Rau quả, thực phẩm chứa selenium giúp duy trì tính đàn hồi của da. Nên tránh đồ ngọt và thực phẩm chế biến.

Tập cơ mặt: Tập thể dục là cách phòng ngừa da mặt chảy xệ, tăng cường lưu thông máu và giúp da săn chắc. Ngoài ra các bài tập cơ mặt tại nhà tác động đến phần cằm, cơ hàm cũng giúp da mặt săn chắc.

Lòng trắng trứng: Lòng trắng trứng chứa hydro lipids giúp săn da mặt. Đánh hai lòng trắng trứng với một muỗng yaourt, thoa lên mặt và cổ. 10-20 phút sau, rửa sạch, mỗi tuần hai lần.

Mặt nạ chuối: Trộn một trái chuối nghiền, một muỗng mật ong và một muỗng dầu ô liu. Thoa lên mặt và cổ, để khoảng 20 phút. Sau đó rửa mặt. Mặt nạ này giúp săn chắc da chảy xệ, tăng độ ẩm và giảm mụn.

Meo lam san chac da chay xe

Vitamin: Vitamin C và E có thể giúp săn chắc da mặt và chống nắng. Vitamin B giúp giữ ẩm và săn chắc da. Axít béo và dầu hạt lanh cũng giúp duy trì tính đàn hồi của da.

Mát-xa dầu: Mát-xa mặt và cổ với dầu dừa hoặc dầu ô liu giúp duy trì độ ẩm và săn chắc da. Dầu ô liu chứa nhiều chất chống oxy hóa như vitamin A và E.

Hâm nóng một ít dầu ô liu. Chế vào lòng bàn tay và thoa lên da khô khoảng hai phút. Mát-xa theo chuyển động tròn cho đến khi bạn cảm thấy dầu thấm hết vào da. Nên mát-xa trước khi ngủ.

Uống đủ nước: Uống nhiều nước (đảm bảo 2 lít mỗi ngày) giúp da săn chắc rất hiệu quả.

 KHÁNH MAI

(Theo Health me up)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI