Mẫu sandal nhựa 2 triệu đồng ''cháy hàng'' nhờ Lisa (Blackpink)

03/08/2023 - 16:32

PNO - Trong loạt ảnh du hí Paris vừa qua, Lisa diện đôi sandal nhựa có giá 2 triệu đồng, ngay lập tức mẫu sandal này được bán sạch.

Trước khi tới Việt Nam biểu diễn tại concert Born Pink vào cuối tháng 7 vừa qua, Lisa có khoe loạt ảnh dạo chơi ở Paris thu hút triệu lượt yêu thích. Khác với vẻ lộng lẫy trên sân khấu, ở đời thường cô nàng ăn mặc đơn giản, cá tính. Tuy nhiên, chiều cao nổi bật cũng như vóc dáng hoàn hảo nên Lisa luôn trở thành tâm điểm chú ý. 

Diện set đồ thoải mái dạo chơi trên phố Paris, Lisa tạo điểm nhấn bằng đôi sandal nhựa. Được biết, đây là đôi dép Fisherman (ngư dân) thuộc thương hiệu Melissa có giá khoảng gần 2 triệu đồng. 

Sau khi loạt hình ảnh Lisa mang thiết kế này được tung ra, người hâm mộ đã ráo riết tìm mua bằng được sản phẩm để có được những khoảnh khắc đồng điệu cùng thần tượng. 

Trên trang web chính thức của Melissa, mẫu sandal nhựa có tên Possesion được bán với giá 69 USD, có rất nhiều kích cỡ nhưng những kích cỡ phổ biến từ 36-37-38 đều đã được bán hết và đang chờ sản xuất thêm.

Với chất liệu nhựa mềm, mẫu sandal ngư dân giúp người đi thoải mái, dễ chịu khi cần vận động, đi bộ nhiều. Thiết kế bít mũi không quá kín cũng không quá hở, kiểu sandal này mang đến sự thanh lịch và trang nhã nhưng không làm mất đi nét cá tính, trẻ trung của phái đẹp.

Các nàng có thể diện đi chơi, đi làm, đi du lịch đều phù hợp. Đặc biệt, diện item này vào những ngày mưa, thời tiết xấu là lựa chọn hoàn hảo giúp đảm bảo sự chỉn chu, sành điệu.

Lisa phối sandal nhựa cùng chân váy dài, áo croptop, đôi mũ lưỡi trai và xách túi lưới đúng chuẩn phong cách mùa hè.
Chân váy dài kết hợp với áo khoác dáng lửng, túi đan lưới và sandal nhựa mang đến cho Lisa vẻ ngoài phóng khoáng tựa quý cô nước Pháp.
Lisa phối sandal nhựa cùng chân váy dài, áo croptop, đôi mũ lưỡi trai và xách túi lưới đúng chuẩn phong cách mùa hè.
Lisa phối sandal nhựa cùng chân váy dài, áo croptop, đôi mũ lưỡi trai và xách túi tote to bản đúng chuẩn phong cách mùa hè.

Thu Vân (theo FM)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI