Làm mới diện mạo với cách mix son độc đáo

20/02/2024 - 13:20

PNO - Thủ thuật lipstick mixing là cách kết hợp màu son độc đáo để tối ưu hóa những thỏi son đã có, giúp nàng trở nên quyến rũ, rạng rỡ hơn với đôi môi căng mọng, sắc màu ấn tượng.

 

Biến tấu son màu đỏ: Màu đỏ thường được sử dụng để phối với những màu son khác. Nếu bạn muốn đôi môi màu quả mọng, thì có thể tô son màu đỏ, sau đó đánh lớp son màu mận lên. Hay khi bạn lỡ mua phải một thỏi son màu nude không hề hợp với làn da của mình, một ít sắc đỏ sẽ giải quyết vấn đề nan giải này.
Biến tấu son màu đỏ: Son màu đỏ thường được sử dụng để phối với những màu son khác. Nếu bạn muốn đôi môi màu quả mọng, hãy tô son màu đỏ, sau đó đánh lớp son màu mận lên trên. Hoặc có thể dùng thỏi son màu nude, tô điểm cùng một ít sắc đỏ sẽ có ngay diện mạo mới lạ, thu hút.
Son màu hồng tím và đỏ đất: Sắc hồng ánh tím kết hợp với gam màu đỏ đất hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một màu son vô cùng lạ và độc đáo. Cách mix son này mang đến sự trẻ trung và khiến đôi môi bạn trở nên quyến rũ hơn.
Son màu hồng tím và đỏ đất: Thỏi son sắc hồng ánh tím kết hợp với gam màu đỏ đất sẽ mang đến cho chị em một màu son vô cùng độc lạ nhưng không kém phần xinh đẹp. Cách mix son này mang đến sự trẻ trung và khiến đôi môi bạn trở nên quyến rũ hơn.
Son màu cam nude và đỏ: Không như màu đỏ truyền thống, son màu nude rất kén với da người Châu Á. Nếu không nắm được cách kết hợp màu son với kiểu makeup thích hợp, mặt bạn dễ bị bợt và kém tươi. Vì thế, để có thể sử dụng màu nude dễ dàng hơn, các nàng có thể pha thêm với một chút sắc đỏ. Cách pha trộn này tạo hiệu ứng cho đôi môi căng mọng hơn và quyến rũ hơn.
Son màu cam nude và đỏ: Không như màu son đỏ truyền thống, son màu nude khá kén với làn da người châu Á. Nếu không kết hợp màu son với kiểu makeup thích hợp thì dễ khiến gương mặt trông nhợt nhạt, kém tươi tắn. Vì thế, để có thể sử dụng màu nude dễ dàng hơn, các nàng hãy pha thêm với một chút sắc đỏ. Cách pha trộn này tạo hiệu ứng cho đôi môi trông căng mọng hơn và quyến rũ hơn.
Son màu hồng cánh sen và cam: Đây là 2 màu môi khá kén chọn khi dùng riêng lẻ. Chỉ những cô nàng thật sự cá tính mới có thể đánh một trong hai màu này. Tuy nhiên, khi kết hợp hai sắc son này với nhau, bạn sẽ nhận được màu đỏ cam rất đẹp. Đây là tone màu được phái đẹp Á Đông yêu thích bởi sự tinh tế và trẻ trung mà son mang đến. Hơn nữa, màu đỏ cam lại không hề kén da.
Son màu hồng cánh sen và cam: Đây là 2 màu môi khá kén chọn khi sử dụng tách rời. Chỉ những cô nàng thật sự cá tính mới có thể dùng 1 trong 2 màu này. Tuy nhiên, khi kết hợp 2 sắc son này với nhau, bạn sẽ có được màu son đỏ cam rất đẹp và tôn da. Đây là tông màu được phái đẹp Á Đông yêu thích bởi sự tinh tế và trẻ trung và không hề kén da.
Son đỏ và nâu: Đây là cách mix son có khả năng che giấu khuyết điểm trên môi rất hiệu quả. Trước tiên, bạn dùng son màu nâu đánh viền môi để che đi vết thâm. Tiếp theo sẽ đánh son màu đỏ để tạo sự tươi tắn cho môi. Không chỉ giúp che khuyết điểm, sự kết hợp của son màu đỏ và nâu hiện đang là xu hướng trang điểm được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng.
Son đỏ và nâu: Đây là cách mix son có khả năng che giấu khuyết điểm trên môi rất hiệu quả. Trước tiên, bạn dùng son màu nâu đánh viền môi để che đi vết thâm. Tiếp theo sẽ đánh son màu đỏ để tạo sự tươi tắn cho môi. Không chỉ giúp che khuyết điểm, sự kết hợp của son màu đỏ và nâu hiện đang là xu hướng trang điểm được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng.
Son màu hồng đào và cam đất: Đối với những quý cô theo phong cách ngọt ngào, đây chính là cách mix son không nên bỏ qua. Hồng đào là một sắc son mang đến cảm giác ngọt ngào và tươi trẻ, màu son này giúp gương mặt bạn trở nên sáng hơn. Pha trộn màu son hồng đào và cam đất với nhau chính là cách để cân bằng màu sắc son. Với cách mix này, màu hồng sẽ không quá sáng và màu cam đất sẽ không trở nên quá đơn điệu.
Son màu hồng đào và cam đất: Đối với những quý cô yêu thích phong cách ngọt ngào, nữ tính thì đây chính là cách mix son không nên bỏ qua. Son hồng đào mang đến cảm giác tươi trẻ, giúp gương mặt trở nên sáng hơn. Pha trộn màu son hồng đào và cam đất với nhau chính là cách để tạo ra sự cân bằng màu sắc, màu hồng sẽ không quá sáng và màu cam đất sẽ không quá đơn điệu, nhàm chán.

Thu Vân (theo PW)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI