Làm đẹp vòng 1 đón năm mới

24/01/2016 - 07:35

PNO - Sở hữu vòng 1 đầy đặn là ao ước của “một nửa thế giới”. Vì thế, việc can thiệp thẩm mỹ nâng cấp vòng 1 là nhu cầu của nhiều chị em.

Điều này có ý nghĩa với những ai hay mặc chiếc áo dài truyền thống của người Việt, đặc biệt vào dịp lễ, Tết.

Bên cạnh mục đích làm đẹp, phẫu thuật tạo dáng vòng 1 còn mang ý nghĩa bảo vệ hạnh phúc gia đình, giúp chị em tự tin hơn. Nhiều doanh nhân chia sẻ họ thấy mình yêu đời hơn sau khi “làm lại” vòng 1. Bên cạnh đó, vẫn có một số bạn nữ đi làm đẹp vì công việc, vì mong muốn đơn giản như làm sao mặc bộ cánh đó cho được hoặc để mặc bikini hấp dẫn.

Những người lớn tuổi, phẫu thuật nâng cấp vòng 1 vì lý do gia đình rất đáng trân trọng. Mẹ của một cô người mẫu, đã 58 tuổi, quyết định làm đẹp lại vòng một vì gặp lại mối tình đầu sau nhiều năm rời quê hương, họ có một đám cưới hạnh phúc. Thậm chí, người trên 70 tuổi vẫn làm đẹp bộ ngực để không trở nên sồ sề, khó coi trước mặt con cháu.

Lam dep vong 1 don nam moi
Ảnh minh họa

Tóm lại, có rất nhiều mục đích đi làm đẹp vòng ngực, nhưng với định kiến của xã hội, sự thiếu đồng cảm của người thân, cộng với dư luận khiến nhu cầu làm đẹp chính đáng bị suy luận theo chiều hướng đua đòi, ăn chơi không hợp thuần phong mỹ tục... Chúng tôi mong được sự chia sẻ, cảm thông với việc làm đẹp chính đáng của phụ nữ, làm đẹp không tách rời với sức khỏe tinh thần.

Trong việc làm đẹp vòng 1, cần nhắc đến khái niệm an toàn và hiệu quả. An toàn gồm: an toàn tính mạng và an toàn về mặt thẩm mỹ.

Về an toàn tính mạng: Phẫu thuật nâng ngực phải tuân theo các quy định của ngành y: đúng chỉ định, đội ngũ gây mê hồi sức giỏi, các phương tiện gây mê phải đủ, phẫu thuật đúng nơi quy định.

Các bạn nên nhớ:

1. Phải phẫu thuật nâng ngực tại bệnh viện, không làm ở các thẩm mỹ viện.

2. Không được nghe và tin khái niệm “mỡ nhân tạo” vì thực chất chỉ có silicone lỏng hoàn toàn, không có mỡ nhân tạo như quảng cáo.

3. Khi đã “lỡ” bơm silicone lỏng rồi thì nên “lấy silicone” chứ đừng nghe “nạo silicone”.

Về mặt thẩm mỹ: Bộ ngực sau phẫu thuật phải đạt chuẩn về mặt nhân trắc học, có nghĩa vòng 1 phải phù hợp với chiều cao, tạo nên những đường cong mềm mại với vòng 2 và 3.

Độ cứng mềm của tuyến vú cũng rất quan trọng. Kết quả cứng hay không phụ thuộc nhiều vào việc lựa chọn túi nâng ngực, kỹ thuật của bác sĩ và từ sự chăm sóc gìn giữ của các bạn.

BS Phạm Xuân Khiêm  (Bệnh viện thẩm mỹ Emcas)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI