KOHLER ra mắt bộ sưu tập Parallel, sự kết hợp hoàn hảo những tương phản hình học

09/09/2019 - 15:30

PNO - Kohler vừa ra mắt bộ sưu tập vòi nước Parallel với vẻ đẹp tinh tế, độc đáo, đầy ấn tượng, đánh thức mọi giác quan của người dùng và giúp bạn thể hiện cá tính riêng.

Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ những khối hình học đa dạng và độc đáo, phá bỏ những giới hạn trong thiết kế của công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất sản phẩm phòng tắm và bếp Kohler.

KOHLER ra mat bo suu tap Parallel, su ket hop hoan hao nhung tuong phan hinh hoc
Bộ sen tắm Parallel

Theo đó, bộ sưu tập Parallel được thiết kế với nhiều bề mặt phẳng và góc cạnh tinh tế, tạo nên phong cách đặc biệt thanh lịch nhưng không phô trương. Sự kết hợp giữa những khối hình học không chỉ đem đến sự thân thuộc mà còn tạo nên sự độc đáo và làm nổi bật tính cách của chủ nhân ngôi nhà. Ngày nay, hình tròn được ứng dụng nhiều trong các thiết kế cho không gian sống nên dễ tạo sự nhàm chán, trong khi đó, những thiết kế hình vuông mang tính sáng tạo hơn thì đòi hỏi những yêu cầu cao về kỹ thuật cũng như không gian lắp đặt, nên các nhà thiết kế thường gặp nhiều khó khăn khi ứng dụng chúng. Vì vậy, việc kết hợp hài hòa giữa hai khối hình học này giúp cho bộ sưu tập trở nên linh hoạt hơn.

Bộ sưu tập Parallel hoàn chỉnh bao gồm tất cả các sản phẩm từ các vòi rửa, sen tắm mang đến những cảm xúc hoàn hảo cho người dùng, đáp ứng thị hiếu ngày càng tăng của người Việt Nam.

Để biết thêm thông tin về bộ sản phẩm, vui lòng truy cập kohler.com.vn

T. Ngân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI