Kim "siêu vòng 3" chia sẻ bí quyết giảm cân sau khi sinh

03/08/2016 - 13:51

PNO - Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi sinh, Kim Kardashian đã giảm cân nhanh chóng nhờ chế độ ăn uống và luyện tập nghiêm ngặt

Sau khi hạ sinh bé trai Sain West vào cuối năm 2015, Kim Kardashian đã ngay lập tức tập luyện thể dục mỗi ngày và thay đổi chế độ ăn uống để lấy lại vóc dáng giúp cô có thể tự tin xuất hiện trên ảnh bìa tạp chí GQ.

Kim
Ngày 5/12/2015, Kim hạ sinh bé trai Sain West

Kim nói với WWD: "Sau khi sinh đứa con thứ hai, tôi muốn có lại thân hình quyến rũ như trước. Tôi muốn mình trông đẹp hơn và tôi đã cố gắng để đạt được điều đó. Hiện giờ, tôi đã giảm được chỉ còn 60kg."

Kim
Hỉnh ảnh của Kim khi mang thai và sau khi giảm cân

Kim cho biết, mỗi ngày cô đến phòng tập gym từ lúc 6 giờ sáng để luyện tập cùng với huấn luyện viên Don Brooks và thực hiện chế độ ăn kiêng Atkins 40. Đây là chế độ ăn giúp giảm cân bằng cách cắt giảm lượng carbohydrates. Sau 4 tháng thưc hiện, Kim đã giảm xuống chỉ còn 58kg trong khi trước đó cân nặng của cô là hơn 62kg. Hiện tại, Kim vẫn tiếp tục thực hiện mục tiêu giảm xuống còn 54kg. Dưới đây là chế độ ăn uống và luyện tập mà Kim đã áp dụng để giảm cân. 

 1. Giảm cân từng bước
Thay vì tìm cách giảm cân nhanh chóng, Kim cho biết, cô tiến hành từng bước chậm nhưng ổn định vì cô vừa mới sinh và cần phải có sức khỏe để chăm con. Ban đầu cô thực hiện chế độ ăn 40g/ngày. Sau khi giảm xuống còn 58kg, cô mới bắt đầu thực hiện chế độ ăn 20g/ngày để giảm tiếp xuống 54kg.

Kim
Kim thực hiện chế độ giảm cân chậm nhưng đảm bảo sức khỏe

2. Chế độ ăn uống cân bằng
Kim chia sẻ, cô đã tuân theo một chế độ ăn uống Atkins 40 khá cân đối. Cô ăn kết hợp các thức ăn nhiều protein, chất xơ với các thức phẩm lành mạnh. Mỗi buổi sáng Kim sẽ ăn hai quả trứng sốt phô mai kèm rau bina và một cốc sữa chua việt quất. Đến bữa trưa là món rau trộn kèm nước sốt kem và một suất rau nhỏ. Bữa tối cô sẽ ăn món thịt ức gà, bông cải xanh và rau xà lách. Kim tiết lộ bí quyết của chế độ ăn này đó là giảm lượng carbohydrates hấp thụ mỗi ngày. 

Kim
Khẩu phần ăn một ngày của Kim

Ngoài ra, Kim có một đội ngũ đầu bếp nấu ăn riêng theo chế độ ăn Atkins với các món như là: món salad cá ngừ với cải xoăn, súp rau với pho mai (ít đường) nướng, xúc xích gà và súp lơ xào, cà chua trộn, thịt gà thái lát kèm nước sốt,..

3. Ăn đồ ngọt nhưng không ăn các thực phẩm nhiều đường
Chế độ ăn Atkins yêu cầu không ăn các thực phẩm có đường nên Kim thường chỉ ăn hộp bánh Harvest Trail (môt loại bánh phù hợp với chế độ ăn Atkins) hoặc một cốc socola đậu phộng khi cô muốn ăn đồ ngọt.

Kim
Kim không ăn các thực ắn có đường, cô chỉ ăn đồ ngọt là Harvest Trail

5. Luyện tập thể dục chăm chỉ
Kim cho biết, cô cũng rất chăm chỉ tập chạy và đi bộ, cô tập thể dục không ngừng và luyện tập mỗi ngày. Nếu theo dõi Snapchat, bạn sẽ thấy Kim rất cố gắng nỗ lực để giảm cân. Cô ấy luôn đến phòng tập từ sớm để tập luyện theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên.

Kim
Kim không ngừng luyện tập thể dục

6. Coi giảm cân là phong cách sống
Kim chia sẻ, để luôn duy trì được vóc dáng quyến rũ thì cần phải biến chế độ ăn uống, luyện tập thể dục thành thói quen, phong cách sống. Cô nàng "siêu vòng 3" đã không áp dụng phương pháp Atkins như một cách để giảm cân mà cô ấy coi đó là một phương pháp ăn uống khoa học để thực hiện hàng ngày. Nhờ vậy mà Kim đã luôn duy trì được cân nặng.

Kim
Kim thực hiện chế độ ăn uống, luyện tập như một thói quen bình thường hàng ngày

Thùy Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI