Khai trương nhà hàng Black Vinegar mang phong cách ẩm thực Trung Hoa mới lạ

23/11/2020 - 16:08

PNO - Ngày 20/11 vừa qua, nhà hàng ẩm thực Trung Hoa Black Vinegar thuộc khách sạn New World Sài Gòn chính thức được khai trương. Black Vinegar được định hình với phong cách hiện đại thể hiện qua nét ẩm thực Quảng Đông cách tân.

Khai mạc là màn múa trống cách tân nhộn nhịp tạo không khí trong ngày khai trương, và một bài phát biểu từ ông Eddy Sarton - Tổng giám đốc khách sạn New World Saigon tri ân các vị khách quý. Thực khách được trải nghiệm mới lạ về không gian mở của nhà hàng, vừa thưởng thức nét ẩm thực đặc sắc tại quầy hải sản, được quan sát các đầu bếp chuẩn bị các món hải sản địa phương như hào Nha Trang, bào ngư Úc, chân cua Hoàng Đế và tôm hùm địa phương cùng với các thức uống đặc sắc được lựa chọn kỹ càng, phối hợp hài hòa của hương vị Trung Hoa với nguyên liệu địa phương từ bếp trưởng bếp Hoa - ông Tony Guo.

Ông Eddy Sarton (Quản lý khách sạn New World Sài Gòn) - ông Tony Guo (Bếp trưởng bếp Hoa) tại nhà hàng Black Vinegar
Ông Eddy Sarton (Quản lý khách sạn New World Sài Gòn) - ông Tony Guo (Bếp trưởng bếp Hoa) tại nhà hàng Black Vinegar

Nhà hàng Black Vinegar mở cửa hoạt động vào các tối thứ Tư, thứ Năm, thứ Sáu, thứ Bảy từ 18-23g và Chủ nhật từ 12-15g. Để đặt bàn, thực khách vui lòng liên hệ 0914 391 171 hoặc gửi email trinh.nguyen@newworldhotels.com

Thiên Lý

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI