Rapper Tez: Nỗ lực không ngừng để đến gần hơn với khán giả

21/11/2020 - 17:19

PNO - Hiện tại, anh đang cố gắng thực hiện hai mục tiêu cùng lúc là học ở trường và theo đuổi đam mê hát rap.

Sau Rap Việt, Tez trở thành nhân tố được chú ý nhờ kỹ thuật fast flow điêu luyện. Nghiêm túc trong mọi quyết định, chàng rapper sinh năm 2001 chưa bao giờ ngừng nỗ lực. Hiện tại, anh đang cố gắng thực hiện hai mục tiêu cùng lúc là học ở trường và theo đuổi đam mê ca hát.

Tez và rap là hành trình vượt qua giới hạn bản thân và rào cản từ gia đình. Bố mẹ Tez không chấp nhận anh xem rap là nghề nghiệp chính. Đó cũng là lý do khiến Tez phải cố gắng không ngừng trong việc tập luyện ca hát bên cạnh đảm bảo kết quả học tập không bị ảnh hưởng.

Tez cùng Quốc Khánh và Bùi Khánh Hà trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của Realme. Ảnh: Realme
Tez cùng Quốc Khánh và Bùi Khánh Hà trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của Realme. Ảnh: Realme

Nỗ lực của Tez đã giúp anh lọt vào mắt xanh của thương hiệu Realme trong chiến dịch quảng cáo mới nhất. Nam rapper xuất hiện cùng Quốc Khánh và Bùi Khánh Hà, mở ra hành trình mới trong sự nghiệp. Đây được xem là bước phát triển mới trong quá trình hoạt động nghệ thuật của chàng trai sinh năm 2001.

Trong vai sinh viên, Tez cùng diễn viên Quốc Khánh và Bùi Khánh Hà phải vượt qua bài kiểm tra khó nhằn để qua môn. Bằng khả năng rap điêu luyện, cuốn hút, Tez mang đến những thông tin thú vị về sản phẩm mới của Realme với nhiều tính năng vượt trội như: pin 6.000 mAh, sạc nhanh 18W...

Realme C15 còn có những ưu điểm như camera 13MP AI, sử dụng vi xử lý lõi 8 Snapdragon 460 của Qualcomm, đạt mức xung nhịp 1.8GHz.  

T. Lâm

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI