Khách sạn TTC cho hơn 100 y bác sỹ lưu trú miễn phí 1 tháng để chống dịch COVID-19

05/06/2021 - 10:44

PNO - Một khách sạn thuộc hệ thống TTC Hospitality - thành viên của Tập đoàn Thành Thành Công (TTC) tại TPHCM tiếp nhận hơn 100 y bác sỹ của Bệnh viện Quận Tân Phú - một trong những bệnh viện đang tạm phong tỏa do liên quan đến một số ca nghi nhiễm tại đây.

Đại diện TTC cho biết, đây là hoạt động trong chương trình đồng hành của Tập đoàn, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Sacombank cùng Sở Y tế TPHCM. Theo đó, TTC Hospitality sẽ hỗ trợ phòng ở, nhân sự phục vụ và Sacombank đóng góp 1 tỷ đồng vào chi phí vận hành trong 1 tháng. Tổng giá trị chi phí ước tính trên 3 tỷ đồng.

Ảnh: TTC
Ảnh: TTC

Đây là lần thứ hai TTC Hospitality tài trợ địa điểm lưu trú cho đội ngũ y bác sĩ, trước đó là đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới TPHCM trực tiếp điều trị và thăm khám cho những ca nhiễm và nghi nhiễm COVID-19.

Ông Đặng Hồng Anh - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Phó chủ tịch Tập đoàn TTC bày tỏ, TTC tự hào được cùng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và Sacombank phối hợp với Sở Y tế TPHCM mang đến những hỗ trợ kịp thời cho ngành y tế thành phố - nơi trú đóng của những bệnh viện tuyến đầu trực tiếp điều trị các bệnh nhân COVID-19 và là nơi đang có diễn biến dịch tương đối phức tạp.

Đến nay Hội Doanh nhân trẻ toàn quốc và các hội viên đã đóng góp cả hiện vật và tiền mặt ước tính lên đến 1.000 tỷ đồng.

Đ.T

 

Nguồn: TTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI