PNO - Ngoài hình ảnh "quần đùi áo số" trên sân bóng, đồng phục ngoài sân cỏ của các đội tuyển đang tranh giải bóng đá nữ World Cup 2023 cũng thu hút chú ý vì làm toát lên vẻ đẹp thời trang của các cầu thủ.
Chuyện ăn mặc của các đội bóng nữ đang tham dự World Cup 2023 cũng là chủ đề được quan tâm không kém vì yếu tố thời trang, cái đẹp vốn luôn được yêu thích. Những bộ đồng phục ngoài sân cỏ của các đội tuyển phần nào làm mãn nhãn những người yêu thích cái đẹp vì đa phần đến từ các hãng thời trang danh tiếng. Cùng điểm qua đồng phục “hàng hiệu” nổi bật của một số đội tuyển:
Mỹ (Martine Rose x Nike): Đội Mỹ không chỉ chơi bóng giỏi mà còn ăn mặc rất thời trang. Đồng phục ngoài sân cỏ năm nay của đội nổi bật với bộ suit, giày Nike, kính mát trong suốt màu vàng. Tất cả đến từ thương hiệu thể thao Nike và Martine Rose- thương hiệu thời trang phong cách menswear của nhà thiết kế người Anh-Jamaica Martine Rose. |
![]() |
| Bộ suit nữ màu xanh, họa tiết chìm hình kim cương, nút cài lệch một bên. Điểm nhấn trên bộ suit là mỗi bên ngực áo đều thêu logo. Một logo in dòng chữ USA, logo còn lại in chữ cái đầu tiên của họ tên cầu thủ. Mặc kèm bên trong suit là áo sơ mi dài tay, có cổ. |
![]() |
| Trung Quốc (Prada): Prada (Ý) là một trong những thương hiệu được nhiều vận động viên Trung Quốc ưa chuộng. Do đó, chuyện nhà mốt này phụ trách đồng phục của đội Trung Quốc cũng không có gì lạ. Trang phục của đội nữ Trung Quốc gồm áo blazer đen, quần dài đồng màu, kết hợp với áo sơ mi trắng và giày lười bằng da màu đen. Bộ đồng phục 2 màu trắng-đen cơ bản trông đơn giản nhưng sang trọng. |
![]() |
| Úc (Beare Park): Không dùng hàng hiệu như đội Trung Quốc, các tuyển thủ nữ của đội Úc chọn thương hiệu trong nước Beare Park. Beare Park là thời trang nữ hạng sang của xứ chuột túi. Sản phẩm của hãng được thiết kế, cắt, may bằng thủ công hoàn toàn với chất liệu sợi len lông cừu merino của vùng Biella (Tây Bắc nước Ý) - nơi chăn thả loại cừu bản địa cung cấp được những sợi len tốt nhất thế giới. |
![]() |
| Anh (Marks and Spencer): Marks and Spencer là đơn vị may trang phục cho đội tuyển nữ Anh. Thương hiệu này đã gắn bó với đội tuyển từ năm 2007. Đồng phục của đội tuyển khá đa dạng, bên ngoài là bộ suit kiểu dáng rộng rãi, quần túi mổ xéo. Mặc kết hợp với áo dệt kim bên trong hoặc chỉ mặc áo dạng gile. Ngoài ra còn có thêm áo khoác dạng bomber. Màu sắc của áo và quần là trắng hoặc xanh navy. |
![]() |
| Ý (Emporio Armani): Thương hiệu thời trang huyền thoại Ý Emporio Armani đem đến cho đội tuyển nữ nước này 2 bộ đồng phục suit màu đen và xám sáng. Cả 2 đều có phom dáng cổ điển, thêu logo phía ngực trái. Áo khoác chỉ cài một nút, mặc kèm áo sơ mi trơn, dài tay bên trong. |
![]() |
| Brazil (Animale): Cũng như tuyển Úc, đội tuyển Brazil cũng ưu tiên thời trang nội địa. Đồng phục của đội đến từ hạng Animale- một thương hiệu do phụ nữ điều hành. Đồng phục dành cho các nữ cầu thủ là bộ suit màu xanh da trời mát mắt. |
![]() |
| Trên áo khoác blazer, chỗ nút áo nhà thiết kế tinh tế đính thêm một sợi dây nhỏ phía bên trong kèm nút để người mặc có thể cài 2 tà áo với nhau mà vẫn có thể cử động thoải mái, không có cảm giác bị bó phần eo và bụng. Đi kèm với bộ suit là áo trắng không cổ mặc bên trong và thêm chiếc khăn lụa quàng cổ nhiều màu. |
Ng.Nguyễn (theo Vogue)
| Chia sẻ bài viết: |
Đón mùa lễ hội cuối năm, Lisa mang đến hình ảnh vừa ngọt ngào vừa quyến rũ khi lựa chọn trang phục của thương hiệu Việt Fancì Club.
Ở tuổi tứ tuần, Mỹ Tâm vẫn sở hữu vòng eo săn chắc, năng lượng dồi dào nhờ vào quá trình chăm chỉ vận động liên tục suốt 20 năm.
Chỉ với một kiểu tóc buộc cao quen thuộc, rất dễ thực hiện, Jennie (Blackpink) vẫn đủ sức khiến mạng xã hội bàn tán.
Chỉ với những điều chỉnh nhỏ trong cách trang điểm hàng ngày, phái đẹp hoàn toàn có thể ''ăn gian'' tuổi tác một cách tự nhiên mà không cần filler.
Trong không gian trình diễn riêng tư, Maison Denude giới thiệu bộ sưu tập SS26 mang tinh thần Phục Hưng đương đại.
Từ thảm đỏ lộng lẫy đến thời trang đường phố, năm 2025 chứng kiến nhiều khoảnh khắc thời trang gây chú ý từ các nghệ sĩ nổi tiếng.
Không ít thiết kế áo dài cách tân vấp phải tranh cãi vì làm mất đi tinh thần, phom dáng và giá trị văn hóa vốn có của áo dài.
Sở hữu âu phục may đo chuẩn quốc tế vốn là trải nghiệm xa xỉ, nhưng nay các quý ông Việt Nam có thể tiếp cận dịch vụ này ngay trong nước.
Trong đám cưới, Shin Min Ah khiến công chúng choáng ngợp khi xuất hiện với diện mạo thanh lịch nhưng xa hoa bậc nhất.
Đêm gala của cuộc thi mang chủ đề ''Sinh viên nhân ái - Chắp cánh ước mơ'' đã gây quỹ hơn 386 triệu đồng.
Nhiều phụ nữ chi hàng triệu đồng cho mỹ phẩm nhưng lại bỏ quên những thói quen sinh hoạt âm thầm tàn phá nhan sắc.
Sau khi DV Lan Phương gây 'choáng' khi khoe mặt mộc, nhiều người đã tự hỏi dung nhan các diễn viên, hoa hậu khác khi không son phấn sẽ như thế nào.
Ở tuổi tứ tuần, Han Ji Min vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, làn da trong veo và thần thái dịu dàng.
Sau nhiều thập kỷ giữ vai trò ''món đồ chuyển mùa quốc dân'', áo khoác denim đang bước vào một giai đoạn tái định nghĩa.
Trong giới đồng hồ cao cấp, Patek Philippe không chỉ là một thương hiệu mà là chuẩn mực của đẳng cấp, di sản và sự khan hiếm.
Từng bị xem là món mỹ phẩm xa xỉ, xịt khoáng đang dần khẳng định vị trí riêng trong chu trình chăm sóc da của nhiều người.
Không chỉ là gia vị quen thuộc trong căn bếp Việt, gừng còn được xem là một trong những nguyên liệu làm đẹp tự nhiên hiệu quả.
Không chỉ dẫn đầu bảng màu trong trang phục, gam màu trắng còn được các nhà mốt lăng xê mạnh mẽ trong phụ kiện, đặc biệt là túi xách cao cấp.