PC Khánh Hòa tập huấn nghiệp vụ kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2023

09/06/2023 - 19:00

PNO - Sáng 9/6/2023, Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khai mạc lớp tập huấn nghiệp vụ kinh doanh điện năng cho 120 cán bộ, công nhân viên (CBCNV) làm công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng trong toàn công ty.

Lớp tập huấn được tổ chức trong vòng 1 ngày, đối tượng tham gia tập huấn là các phó giám đốc kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh, đội trưởng đội quản lý vận hành đường dây và trạm, tổ trưởng tổ quản lý khách hàng, nhân viên bộ phận một cửa, bộ phận quản lý hệ thống đo đếm và quản lý điện khu vực, nhân viên lập báo cáo tổn thất, hiệu suất khu vực của các Điện lực. Ngoài ra, còn có quản đốc, trưởng bộ phận, nhân viên khảo sát thuộc phân xưởng lắp đặt hệ thống đo đếm điện năng trực thuộc Xí nghiệp Cơ điện thí nghiệm.

Các đơn vị tham dự tập huấn - Ảnh: PC Khánh Hòa
Các đơn vị tham dự tập huấn - Ảnh: PC Khánh Hòa

Nội dung chương trình tập huấn lần này, các học viên đã được ôn và cập nhật lại quy trình chăm sóc khách hàng, quy trình các dịch vụ điện, quy trình quản lý thiết bị đo đếm, quản lý ghi chỉ số công tơ, kiểm soát sản lượng bất thường, lập hóa đơn tiền điện, thu và theo dõi nợ, tính toán tổn thất trên CMIS, công tác hiệu suất khu vực, dự báo phụ tải, điều chỉnh phụ tải và chương trình CRM.

Ngoài ra, các học viên cũng được nghe hướng dẫn kỹ nghị định 104/NĐ-CP và thông tư 09/TT-BCT sửa đổi, bổ sung một số điều của TT16/2014 và TT25/2018, trong đó nổi bật là các quy định về việc cấp định mức cho khách hàng có hộ dùng chung công tơ và khách hàng có hoạt động cho thuê trọ được áp dụng từ ngày 15/6/2023.

Bên cạnh công tác bồi huấn lại quy trình nghiệp vụ, đây cũng là dịp để lãnh đạo cũng như nhân viên làm công tác kinh doanh có cơ hội trao đổi những vướng mắc, khó khăn, chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, qua đó góp phần ngày một hoàn thiện, nâng cao hơn nữa công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ, kế hoạch được giao.

Châu Thanh

Nguồn: PC Khánh Hòa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI