H'Hen Niê ăn cơm buổi sáng mà eo vẫn thon gọn

10/09/2023 - 07:40

PNO - Vào buổi sáng, H'Hen Niê uống nước ấm với mật ong, sau đó ăn sáng với những món luộc hấp, thêm cơm trắng và sữa hạt. Với chế độ ăn này và tập luyện đều đặn, nàng hậu vẫn giữ được vóc dáng săn chắc đáng ngưỡng mộ.

Điều "sợ hãi" nhất trong khẩu phần ăn của những người nổi tiếng, thường xuyên xuất hiện trước công chúng chính là... cơm. Thế nhưng với H'Hen Niê thì ngươic lại. H'Hen Niê chia sẻ, thực đơn ăn sáng của cô sau khi thức dậy là uống 1 ly nước ấm, sau đó 10 phút uống thêm 1 ly nước ấm có mật ong. Bữa sáng của nàng hậu thường là các món luộc hấp, thêm 1 chén cơm trắng và 1 ly sữa hạt.

Sau khi dùng cơm, H'Hen Niê sẽ uống thêm vitamin như vitamin C, vitamin B, Double X và omega-3 để bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng.

H'Hen Niê cho biết cô rất thích ăn cơm, trước đây không có ý thức bảo vệ sức khỏe hay phải làm thế nào để giữ vóc dáng chuẩn đẹp nên từng có thời gian tăng cân quá đà. Từ khi trở thành người mẫu, H'Hen Niê bắt đầu thay đổi thói quen ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện. Nàng hậu cố gắng cắt giảm lượng tinh bột ăn hàng ngày nhưng mỗi sáng cô vẫn phải ăn 1 chén cơm. Dẫu ăn sáng với cơm trắng nhưng H'Hen Niê luôn duy trì được vòng eo thon thả đáng ngưỡng mộ.

Để giữ gìn sức khỏe, H'Hen Niê thường tự nấu ăn ở nhà. Khi nấu cô không nêm quá nhiều gia vị, ưu tiên các món luộc hoặc hấp tốt cho sức khỏe. Người đẹp Ê-đê tuân theo nguyên tắc là chỉ ăn những gì có lợi cho sức khỏe mà không gây tích mỡ trong cơ thể. H'Hen Niê mách nhỏ chị em muốn giảm cân, giữ dáng hãy chọn ăn thịt gà, bởi thịt già ít calo hơn các loại thịt khác, khi luộc hoặc hấp lại càng hạn chế được chất béo tích tụ hơn. 

Ngoài chế độ ăn uống cân bằng, H'Hen Niê cũng rất chăm chỉ tập luyện tại phòng tập. Cô kết hợp nhiều hình thức tập luyện, từ nâng tạ đến chạy bộ trên máy, gập bụng... với nhiều động tác khó, đòi hỏi độ dẻo dai. Nhờ quá trình tập luyện nghiêm túc, vòng eo và cơ bụng của người đẹp đạt mức ''tỷ lệ vàng'' khiến ai nấy đều phải khen ngợi. 

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI