Hanwha Life Việt Nam ra mắt bộ đôi sản phẩm Bảo hiểm đồng hành điều trị ung thư và Bảo hiểm hỗ trợ viện phí do ung thư

03/11/2022 - 10:31

PNO - Hanwha Life Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường bộ đôi sản phẩm Bảo hiểm đồng hành điều trị ung thư và Bảo hiểm hỗ trợ viện phí do ung thư.

Bộ đôi sản phẩm bảo hiểm bổ sung được Hanwha Life Việt Nam thiết kế như một giải pháp toàn diện, bảo vệ khách hàng trước rủi ro ung thư với quyền lợi xuyên suốt từng giai đoạn bệnh, đồng thời mang đến những hỗ trợ thiết thực nhằm đảm bảo cho khách hàng và gia đình sự an tâm tuyệt đối trong suốt quá trình điều trị.

Ảnh: Hanwha Life Việt Nam
Ảnh: Hanwha Life Việt Nam

Theo đó, sản phẩm Bảo hiểm đồng hành điều trị ung thư sẽ mang đến 2 lựa chọn chương trình bảo hiểm cơ bản và nâng cao với 3 quyền lợi phù hợp với nhu cầu bảo vệ của phần lớn gia đình Việt Nam. Với chương trình bảo hiểm cơ bản, nếu mắc bệnh ở giai đoạn sớm, khách hàng sẽ nhận được 50% số tiền bảo hiểm, và nhận 100% số tiền bảo hiểm ở giai đoạn muộn, đồng thời được hỗ trợ chi phí tầm soát bệnh ung thư cho người thân, tương đương với 2% số tiền bảo hiểm. Với chương trình bảo hiểm nâng cao, ngoài các quyền lợi cơ bản, khách hàng sẽ được trợ cấp thu nhập hàng tháng 2% số tiền bảo hiểm/tháng, và được đồng hành trong quá trình điều trị với 30% số tiền bảo hiểm nếu vẫn còn mắc bệnh ung thư giai đoạn muộn sau 2 năm.

Với sản phẩm Bảo hiểm hỗ trợ viện phí do ung thư, Hanwha Life Việt Nam sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm/ngày nằm viện cho khách hàng, đồng thời còn được hỗ trợ bệnh ung thư đặc biệt lên tới 10 lần số tiền bảo hiểm.

Ngọc Ánh

Nguồn: Hanwha Life Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI