Hanwha Life Việt Nam được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”

12/08/2022 - 16:40

PNO - Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022” - giải thưởng uy tín hàng đầu về nhân sự trong khu vực, do tạp chí HR Asia tổ chức vào ngày 11/8 vừa qua.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam nhận cúp tại lễ trao giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022
Đại diện Hanwha Life Việt Nam nhận cúp tại lễ trao giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022

Giải thưởng quốc tế này ghi nhận hành trình bền bỉ của Hanwha Life tại Việt Nam với mục tiêu xây dựng môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên, dựa trên tinh thần tích cực, văn minh và hội nhập.

Ông Hwang Jun Hwan - Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Yếu tố con người được công ty xác định là tài sản quan trọng nhất. Từ kim chỉ nam này, Hanwha Life Việt Nam đã nỗ lực xây dựng những chính sách phúc lợi và môi trường làm việc tốt nhất, nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho nhân viên”.

 “Giải thưởng này tạo động lực cho chúng tôi không ngừng cải thiện chính sách nhân sự tốt hơn, đưa Hanwha Life Việt Nam trở thành môi trường làm việc tuyệt vời - nơi con người được quan tâm toàn diện”, ông Hwang chia sẻ.

Nhờ chính sách nhân sự nổi trội, Hanwha Life Việt Nam có tỷ lệ nhân viên và đội ngũ tư vấn tài chính gắn bó cao. Hiện nay, công ty đang sở hữu tài sản vô giá là hơn 500 nhân viên và 37.000 tư vấn tài chính tận tâm, chuyên nghiệp.

Dương Phạm

Nguồn: Hanwha Life Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI