Gợi ý trang phục du xuân đẹp như quý ông Hàn Quốc

14/01/2023 - 08:15

PNO - Những bộ vest được may theo phong cách hiện đại, trẻ trung chuẩn xu hướng Hàn Quốc là gợi ý tuyệt vời cho các chàng trai trong dịp năm mới.

 

1
Để diện vest không còn ''dừ'', màu sắc đóng vai trò cực kì quan trọng. Thiết kế áo sơ mi trắng kèm cà vạt, phối với áo ghi-lê, áo vest và quần tây gam màu nâu sáng giúp các chàng ghi điểm phong cách lịch lãm, bảnh bao.
2
Dù khoác lên mình bộ vest với gam màu trầm nhưng họa tiết kẻ ô chìm trên vải cũng giúp set đồ trở nên ấn tượng, hợp xu hướng hơn. Các chàng có thể phối thêm đồng hồ đeo tay, cà vạt để có được vẻ ngoài thanh lịch, điển trai.
3
Không cần chọn bộ vest đồng điệu sắc màu, thiết kế áo vest kẻ ca rô màu xanh kết hợp với quần tây trắng và cà vạt đen chuẩn phong cách Hàn Quốc dễ dàng khiến các chàng trai thu hút mọi ánh nhìn khi xuống phố.
4
Nhờ vẻ ngoài khỏe khoắn cộng với màu sắc trẻ trung, năng động mà những bộ vest mang phong cách xứ kim chi rất được lòng các bạn trẻ hiện đại. Với thiết kế này, các chàng trai có thể diện khi đi làm, đi tiệc năm mới đều đẹp.
5
Với hình ảnh thời trang cuốn hút, phóng khoáng và sang trọng các thiết kế đặc sắc trong bộ sưu tập The Beat Of Seoul của Adam Store lần này mang đến vẻ ngoài thời thượng, hiện đại khiến các tín đồ thời trang khó chối từ.
6
Vào những ngày trời trở gió, hơi se lạnh thì bộ vest kẻ sọc là lựa chọn được các chàng ưa chuộng nhất vì dễ dàng phù hợp với mọi dáng người, màu da.
7
Một chiếc áo trench coat khoác ngoài bộ vest có sắc màu nổi bật làm điểm nhấn khiến tổng thể diện mạo chàng trở nên cuốn hút, lịch lãm hơn hẳn.
8
Các mẫu vest nam mang hơi hướng Hàn Quốc được yêu thích bởi sự thoải mái trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo nét thanh lịch, hiện đại và nam tính.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI