Góc chuyên gia: 5 điều chị em nên biết trước khi nâng ngực nội soi bằng túi độn

12/06/2021 - 08:26

PNO - Có rất nhiều phương pháp nâng ngực hiện nay, nhưng tại sao phương pháp nâng ngực nội soi bằng túi độn được chị em quan tâm, lựa chọn nhiều hơn cả? Qua 5 điều sau đây, chuyên gia thẩm mỹ ngực sẽ tiết lộ cho bạn tất tần tật về phương pháp nâng ngực này.

Vòng 1 nóng bỏng - thăng hạng vóc dạng với phương pháp nâng ngực nội soi
Vòng 1 nóng bỏng - thăng hạng vóc dạng với phương pháp nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi là phương pháp như thế nào? Được thực hiện ra sao?

Phương pháp nâng ngực này sẽ đưa túi ngực vào cơ thể qua đường chân ngực, vùng nách, quầng vú với đường rạch nội soi rất nhỏ. Tại Bệnh viện thẩm mỹ (BVTM) Gangwhoo, xu hướng nâng ngực nội soi đường nách đang được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Bởi ưu điểm giấu sẹo hiệu quả được che tại nếp gấp của nách. Hơn hết, thông qua đường nách, túi ngực có thể dễ dàng đưa vào bằng phương pháp nội soi hiện đại.

Bằng hệ thống thiết bị nội soi chuyên dụng, chỉ một đường vạch nhỏ (từ 1-1,5cm) được dấu ở nếp nhăn vùng nách, bác sĩ thực hiện đưa túi độn vào, thiết bị được gắn camera siêu nhỏ, có độ phóng đại ảnh lên 10 lần giúp bác sĩ dễ nhìn để cầm máu, tránh tổn thương mạch máu, không gây ảnh hưởng đến các mô cơ, không gây nhiễm trùng. Do ít chảy máu nên phẫu thuật nâng ngực nội soi hạn chế tình trạng co thắt bao xơ sau mổ, quá trình bóc tách và đặt túi độn diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng, không xâm lấn các vùng lân cận.

Nâng ngực đặt túi độn có những ưu điểm vượt trội gì?

Khuôn ngực vốn là nét đẹp và niềm tự hào của người phụ nữ nhưng luôn phải chịu sự biến đổi theo nhiều giai đoạn, đặc biệt sau khi mang thai, sinh nở và cho con bú. Không ít trường hợp sau khi có từ 1-2 con đã phải chịu sự xuống cấp đáng kể của vòng ngực như teo lép, sa trễ, da ngực nhăn nheo, chùng nhão…

Nếu bạn cũng rơi vào trường hợp này thì có thể lựa chọn phương pháp nâng ngực đặt túi độn. Phương pháp này giúp duy trì hình dáng ngực tự nhiên, bầu vú mềm mịn, căng tròn, cân đối so với cơ thể. Không gây đau rát trong suốt quá trình phẫu thuật và sau phẫu thuật. Đặc biệt, kỹ thuật đặt túi sau cơ đảm bảo an toàn với tiêu chí bảo toàn chức năng của tuyến vú, quầng và núm vú, không gây co cứng mất cảm giác, không ảnh hưởng đến việc tiết sữa và cho con bú.

Túi nâng ngực nào bảo đảm an toàn, áp dụng phổ biến hiện nay?

Trong các túi nâng ngực uy tín trên thị trường hiện nay, BVTM Gangwhoo sử dụng túi nâng ngực linh hoạt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đã qua kiểm định khắc khe của FDA. Nâng ngực nội soi được Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo kết hợp với túi ngực siêu mềm, độ bám cao, chống sa trễ gấp 5 lần, dáng ngực linh hoạt theo cử động cơ thể, giúp cặp đôi đảm bảo các cuộc yêu bình thường và hoàn toàn kiểm soát được các vấn đề hoặc sự cố nếu có thông qua con chip siêu nhỏ.

Nâng ngực có ảnh hưởng đến chuyện chăn gối vợ chồng, hay việc chăm con?

Tùy vào cách chăm sóc và cơ địa của từng người, quá trình bình phục sẽ khác nhau. Tuy nhiên, thông thường khoảng 1 tuần vết mổ đã dần bình phục. Lúc này, khách hàng có thể có cuộc sống vợ chồng bình thường.

Về vấn đề chăm con, nâng ngực qua đường nách không gây ảnh hưởng đến mô tuyến vú nên khả năng biến chứng thấp, tránh nhiễm trùng mô tuyến vú và ống tuyến vú, loại bỏ các nguy cơ dẫn đến tắc đường tiết sữa trong quá trình cho con bú. Phương pháp nâng ngực nội soi sẽ giúp tránh được sẹo, không ảnh hưởng gì đến mẹ và bé, bác sĩ chỉ định chỉ nên có thai sau 1 năm nâng ngực.

Đối tượng nào có thể áp dụng nâng ngực nội soi?

- Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi an toàn dành cho phụ nữ từ 18 tuổi trở lên. Tuy nhiên, có 2 thời điểm lý tưởng để tiến hành nâng ngực là vào năm 25 tuổi và sau khi sinh con.

- Cải thiện được các khuyết điểm về vòng một như:

+ Ngực nhỏ, lép: vòng 1 có tuyến vú phát triển không tương xứng với thể trạng.

+ Ngực không cân xứng: kích thước 2 bên ngực không đều nhau.

+ Ngực xệ nhẹ: do tiến trình lão hóa mà cơ ngực có dấu hiện chùng nhão và chảy xệ nhẹ. 

- Người không có bệnh lý về nội khoa như thiếu máu, tiểu đường, bệnh về tim mạch, bệnh về đường hô hấp…

- Người không còn cho con bú và đã dứt sữa ít nhất 5 tháng.

Bên cạnh đó, kỹ thuật nâng ngực nội soi còn có thể áp dụng cho những bạn nam muốn chuyển đổi giới tính. Ngay cả những bạn nam bình thường cũng có thể nâng ngực để tạo dáng cơ ngực mạnh mẽ đầy cá tính.

Phú Thịnh

Nguồn: BVTM Gangwhoo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI