Đông Nhi chia sẻ bí kíp xử lý sẹo sau sinh mổ giúp lấy lại tự tin

24/09/2021 - 08:00

PNO - “Với hiệu quả làm phẳng, mềm, mờ sẹo an toàn và đã được kiểm chứng lâm sàng, Dermatix® Ultra chính là bí quyết giúp Nhi nhanh chóng lấy lại tự tin sau quá trình sinh mổ", ca sĩ Đông Nhi bật mí.

Được biết đến là một trong những ca sĩ được nhiều người yêu thích, có lượng fan đông đảo trong làng nhạc Việt, cuộc sống hiện nay của Đông Nhi càng viên mãn khi tổ ấm có thêm công chúa xinh xắn Winnie.

Tuy nhiên, quá trình chào đón thiên thần nhỏ không hề dễ dàng. Cuối cùng, nữ ca sĩ được chuyển sang sinh mổ. Nhờ đó, bé Winnie cũng đã chào đời khỏe mạnh trong niềm hạnh phúc vỡ òa của gia đình.

Đông Nhi và những khó khăn gặp phải sau khi sinh mổ

Không chỉ chịu đựng những cơn đau dai dẳng từ vết mổ, Đông Nhi cho biết điều cô lo lắng sau sinh mổ chính là sẹo để lại trên người: “Khi soi gương và nhìn thấy những vết sẹo mổ Nhi đã bật khóc. Trong một thời gian dài, Nhi mặc cảm vô cùng, không dám diện trang phục khoe bụng như trước kia. Dù anh Thắng đã hết lòng an ủi, quan tâm, chia sẻ cùng Nhi nhưng bản thân mình vẫn có sự tự ti nhất định không thể bày tỏ”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Đông Nhi cũng cho biết thêm, trong giai đoạn đó, bên cạnh việc dành thời gian để chăm sóc con, cô luôn tìm kiếm một giải pháp giúp xóa bỏ sẹo mổ vừa nhanh chóng, an toàn lại hiệu quả.

Dermatix® Ultra - bí quyết giúp Đông Nhi làm mờ sẹo mổ nhanh chóng - Ảnh: Sang Pharma
Dermatix® Ultra - bí quyết giúp Đông Nhi làm mờ sẹo mổ nhanh chóng - Ảnh: Sang Pharma

Bí kíp giúp Đông Nhi nhanh chóng lấy lại tự tin sau khi sinh

“Nhi cảm thấy để lấy lại tự tin sau sinh mổ thì việc chọn đúng một sản phẩm trị sẹo chất lượng, uy tín là điều rất quan trọng. Thật may mắn là sau một thời gian tìm hiểu, Nhi đã lựa chọn Dermatix® Ultra là người bạn đồng hành thân thiết trong điều trị sẹo sau sinh hiệu quả”.

Cô cho biết, Dermatix® Ultra được sản xuất tại Mỹ với công nghệ CPX tiên tiến, lại an toàn cho phụ nữ mang thai và cho con bú, được nhiều chuyên gia khuyên dùng nên cô rất yên tâm khi sử dụng...

Dermatix® Ultra giúp Đông Nhi nhanh chóng lấy lại tự tin sau sinh mổ - Ảnh: Sang Pharma
Dermatix® Ultra giúp Đông Nhi nhanh chóng lấy lại tự tin sau sinh mổ - Ảnh: Sang Pharma

Dermatix® Ultra kết hợp giữa công nghệ đột phá CPX (cyclopentasiloxane) cùng thành phần Vitamin C Ester độc đáo, đã được chứng minh lâm sàng là hiệu quả đối với nhiều loại sẹo, đặc biệt sẹo mổ sau sinh.

Silicon gel theo công nghệ CPX tiên tiến giúp thẩm thấu nhanh, không cần mát xa, bền và chống rửa trôi, có tác dụng làm phẳng và mềm sẹo. Sản phẩm có chứa vitamin C Ester, Ascorbyl Tetraisopalmitate - một dạng lipid hoạt hóa của tiền vitamin C có độ pH trung tính không gây kích ứng, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB, tác dụng nhanh hơn và ổn định hơn vitamin C thông thường, làm giảm sự tăng sắc tố và làm mờ sẹo.

Sau khi trải nghiệm Dermatix® Ultra một thời gian, nữ ca sĩ đã bị chinh phục bởi hiệu quả vượt trội mà sản phẩm mang lại. Vết sẹo mổ mờ dần chỉ sau 2 tháng sử dụng liên tục. Sản phẩm với đặc tính thấm nhanh chỉ sau 1-2 phút, không nhờn dính, không cần mát xa, có thể dùng chung với kem chống nắng và các sản phẩm dưỡng da, trang điểm khác mà không làm bết lớp trang điểm.

Ảnh: Sang Pharma
Ảnh: Sang Pharma

“Nhờ sử dụng sản phẩm mà Nhi đã nhanh chóng tự tin quay trở lại công việc, tự tin hơn với các trang phục crop top, và tự hào với hành trình làm mẹ của mình. Là đại sứ thương hiệu cho Dermatix® Ultra, Nhi mong muốn chia sẻ đến chị em một giải pháp trị sẹo an toàn, hiệu quả, giúp chị em không còn tự ti với những khuyết điểm trên cơ thể, trọn vẹn với thiên chức làm mẹ", Đông Nhi trải lòng.

Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Sang

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường

Địa chỉ: 11/9 Ngô Quang Huy, Phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TPHCM

Điện thoại: +84 (28) 3910 1913.

Dermatix® Ultra hiện đang được bán rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc và các kênh online:

 * Website: www.dermatix.com.vn

 * Tiki: https://bom.to/kem-ho-tro-tri-seo-dermatix-ultra-15g

Thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể tham khảo tại đây

Hồng Khánh

Nguồn: Sang Pharma

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI