“Đội trưởng Mỹ” Chris Evans được bình chọn là Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh

08/11/2022 - 13:24

PNO - Dù không còn là người anh hùng giữ chiếc khiên “Đội trưởng Mỹ”, Chris Evans vừa nhận được danh hiệu Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh của tạp chí People.

 

Nam diễn viên Mỹ sinh ngày 13/6/1981 vừa được Tạp chí People bình chọn là Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh
Nam diễn viên Mỹ sinh ngày 13/6/1981 vừa được People bình chọn là Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh 2022

Kết quả bình chọn được công bố vào tối 7/11 trên chương trình đêm khuya của Stephen Colbert và trên trang web của People. Evans, người trong gần 1 thập kỷ vào vai “Đội trưởng Mỹ - Captain America” trong các bộ phim siêu anh hùng rực rỡ của Marvel, đã giành lấy chiến thắng trước một đồng đội Avenger khác là Paul Rudd.

Nam diễn viên nói với People: “Mẹ tôi sẽ rất vui. Bà ấy tự hào về mọi thứ tôi làm nhưng đây là điều bà ấy thực sự có thể khoe với mọi người”.

Anh ấy cũng thừa nhận rằng những người bạn thân sẽ dùng danh hiệu này làm cái cớ để trêu chọc. Anh đùa: “Thực sự điều này sẽ trở thành lý do để tôi bị bắt nạt. Họ sẽ cố gắng quấy rối tôi!”.

Trang bìa Tạp chí People số ra ngày 21/11/2022 với hình ảnh Chris Evans trên trang bìa
Tạp chí People số ra ngày 21/11/2022 sẽ có hình ảnh Chris Evans trên trang bìa
Theo Chris Evans, anh chắc chắn sẽ bị bạn bè châm chọc vì danh hiệu này
Theo Chris Evans, anh chắc chắn sẽ bị bạn bè châm chọc vì danh hiệu này

Trong số những người bạn thân của Chris Evans có 3 bạn diễn cũng từng đoạt danh hiệu Người đàn ông gợi cảm nhất hành tinh là Paul Rudd, Ryan Reynolds và Chris Hemsworth.

Hemsworth, người đóng vai Thor trong các bộ phim của Marvel, là siêu anh hùng đầu tiên giành được danh hiệu này của People (người đầu tiên được trao là Mel Gibson, vào năm 1985).

Những gương mặt từng được vinh danh khác bao gồm John Legend, Dwayne Johnson, Idris Elba, Adam Levine, Richard Gere, Channing Tatum và David Beckham.

Trong cuộc phỏng vấn tại một trang trại ở bang Georgia, Mỹ, “đội trưởng Mỹ” 41 tuổi nói về việc tìm kiếm sự cân bằng tốt hơn giữa công việc và cuộc sống. “Khía cạnh thú vị nhất trong sự nghiệp của tôi lúc này là cảm thấy đủ an toàn để có thể thả ga", anh nói.

Vai diễn điện ảnh đầu tiên của Evans là trong bộ phim The New Comers vào những năm 2000 và anh đã đóng vai siêu anh hùng Johnny Storm trong 2 bộ phim Fantastic Four phát hành vào năm 2005 và 2007. Nhưng mãi cho đến năm 2011, Chris Evans mới nổi lên như một ngôi sao toàn cầu qua phim Captain America: The First Avenger.

Kể từ đó, anh đã đóng vai siêu anh hùng trong 10 bộ phim của Marvel, và cuối cùng đặt chiếc khiên của mình xuống sau khi cứu vũ trụ trong Avengers Endgame vào năm 2019.

Nam diễn viên điển trai trong một phân cảnh của bộ phim “Captain America : The First Avenger”
Nam diễn viên điển trai trong một phân cảnh của bộ phim Captain America : The First Avenger
Suốt một thập kỷ, Chris Evans đã xuất hiện trong nhiều bộ phim của hãng Marvel và góp phần đem lại  sự thành công cho dòng phim siêu anh hùng
Suốt một thập kỷ, Chris Evans đã xuất hiện trong nhiều bộ phim của hãng Marvel và góp phần đem lại sự thành công cho dòng phim siêu anh hùng
Anh còn được người hâm mộ bình chọn là người đàn ông có vòng 3 quyến rũ nhất nước Mỹ
Anh còn được người hâm mộ bình chọn là người đàn ông có vòng 3 quyến rũ nhất nước Mỹ

Evans đã trở thành một ngôi sao được đánh giá cao khi lồng tiếng cho nhân vật Buzz Lightyear trong bộ phim Lightyear của Pixar và đóng vai một sát thủ tàn bạo cố gắng giết Reynolds trong The Grey Man của Nextflix - 2 phim đều được phát hành trong năm 2022.

Nam diễn viên nói với People rằng anh đang nghĩ về hôn nhân và việc lập gia đình. Dù vậy, nam diễn viên từ chối nói quá nhiều về cuộc sống riêng tư của mình một cách công khai. Chris chia sẻ: “Có những thứ mà bạn chỉ muốn giữ lại cho bản thân, cho gia đình và bạn bè thân thiết”.

Ở tuổi 41, Chris Evans cho biết anh đang xem xét lập gia đình
Ở tuổi 41, Chris Evans cho biết anh đang xem xét lập gia đình

Linh La (theo AP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI