Diệp Lâm Anh khoe nhan sắc rạng ngời ngày tái xuất

19/10/2022 - 07:10

PNO - Sau thời gian dưỡng bệnh, nữ diễn viên tái xuất vô cùng tươi tắn trong những bộ cánh ôm dáng. Gu thời trang sang trọng và gợi cảm của cô nàng tiếp tục nhận được nhiều lời khen của khán giả.

 

Đã là mẹ của 2 nhóc tì nhưng Diệp Lâm Anh nhiều lần khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước sắc vóc gợi cảm. Trong những hình ảnh mới nhất của mình, có thể thấy nữ diễn viên để lấy lại thần sắc rạng ngời, sau khoảng thời gian gặp vấn đề sức khỏe.
Đã là mẹ của 2 nhóc tì nhưng Diệp Lâm Anh nhiều lần khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước sắc vóc gợi cảm. Trong những hình ảnh mới nhất của mình, có thể thấy nữ diễn viên đã lấy lại thần sắc rạng ngời, sau khoảng thời gian gặp vấn đề sức khỏe.
Nữ diễn viên ghi điểm với những phần tạo dáng chuyên nghiệp. Thời gian gần đây, Diệp Lâm Anh khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải hình ảnh nhập viện vì bị tuột huyết áp.
Nữ diễn viên ghi điểm với những phần tạo dáng chuyên nghiệp. Thời gian gần đây, Diệp Lâm Anh khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải hình ảnh nhập viện vì bị tuột huyết áp.
Hậu tuyên bố ly hôn, nhan sắc của cô nàng ngày càng mặn mà. Nếu như thời trẻ, Diệp Lâm Anh theo đuổi gu thời trang sexy thì hiện tại, cô nàng lại yêu thích phong cách sang trọng nhưng không kém phần nữ tính.
Hậu tuyên bố ly hôn, nhan sắc của cô nàng ngày càng thăng hạng. Nếu như thời trẻ, Diệp Lâm Anh theo đuổi gu thời trang sexy thì hiện tại, cô nàng lại yêu thích phong cách sang trọng nhưng không kém phần nữ tính.
Trong những bộ cánh không cầu kỳ về phom dáng càng giúp Diệp Lâm Anh khoe trọn sắc vóc cân đối. Mỗi ngày, cô đều duy trì thói quen tập luyện các bài tập thể dục cường độ cao, thỉnh thoảng đạp xe, tập nhảy… vừa giữ dáng vừa tốt cho sức khỏe.
Trong những bộ cánh không cầu kỳ về phom dáng, Diệp Lâm Anh khoe trọn sắc vóc cân đối. Mỗi ngày, cô đều duy trì thói quen tập luyện các bài tập thể dục cường độ cao, thỉnh thoảng đạp xe, tập nhảy… vừa giữ dáng vừa tốt cho sức khỏe.
Lịch trình hoạt động bận rộn nhưng nữ diễn viên vẫn không quên dành thời gian chăm chút cho bản thân. Cô chia sẻ ngay văn phòng làm việc luôn kê ghế tập bụng để có thể tập luyện bất cứ lúc nào.
Lịch trình hoạt động bận rộn nhưng nữ diễn viên vẫn không quên dành thời gian chăm chút cho bản thân. Cô kê ghế tập bụng ngay tại văn phòng để có thể tập luyện bất cứ lúc nào.
Sắp tới, nhân dịp chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam, Diệp Lâm Anh cũng chuẩn bị một buổi tiệc hoành tráng, hội ngộ những mỹ nữ nổi tiếng bậc nhất hiện nay như Lona Kiều Loan, Mai Ngô, Thiên Hương… hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc bùng nổ cho khán giả.
Sắp tới, nhân dịp chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam, Diệp Lâm Anh cũng chuẩn bị một buổi tiệc hoành tráng, hội ngộ những mỹ nữ như Lona Kiều Loan, Mai Ngô, Thiên Hương… trong đêm Ladies on top, diễn ra tại Santori (24/24 Đông Du, quận 1, TPHCM)hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc bùng nổ cho khán giả.

Minh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI