Danisa ra mắt chương trình “Tết trao tri ân dù xa hay gần”

05/01/2022 - 10:01

PNO - Bất cứ người tiêu dùng nào cũng có cơ hội nhận được các sản phẩm quà tặng ý nghĩa nhất từ Danisa - thương hiệu bánh quy bơ cao cấp được sản xuất từ công thức chính gốc Đan Mạch.

Theo đó, từ ngày 30/12/2021 đến hết ngày 26/1/2022, khách hàng có thể tham gia cuộc thi ảnh “Tết trao tri ân dù xa hay gần” tại https://bit.ly/3pHLWhT vô cùng đơn giản. Khách hàng đăng hình ảnh bất kỳ kèm thông điệp tri ân lên Facebook cá nhân ở chế độ công khai, kèm hashtag mặc định #Danisa #TetTraoTriAnDuXaHayGan. Đó có thể là album những khoảnh khắc gặp gỡ người thân, hình ảnh tụ họp cùng hội bạn bè hiếm hoi trong năm vừa qua hay đơn giản là mở điện thoại chọn bức hình gần nhất chụp cùng người thân yêu…

Danisa sẽ dành 25 phần quà mỗi tuần cho 15 giải cho bài đăng có lượt tương tác nhiều nhất và 10 giải dành cho bài đăng có thông điệp tri ân ý nghĩa nhất được Danisa bình chọn. Dự kiến sẽ có 100 bộ đôi quà tặng đầy ý nghĩa gồm bánh quy bơ Danisa Truyền Thống và bánh quy bơ Danisa Gold Phiên Bản Giới Hạn, gửi trao tận tay đến người thân yêu của 100 khách hàng may mắn nhất trong 4 tuần diễn ra chương trình.

Cuộc thi là hình thức để Danisa khuyến khích cộng đồng sẻ chia tình cảm dù xa hay gần đều có thể tỏ bày yêu thương đến những người thân yêu sau nhiều tháng giãn cách nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho gia đình và chính mình mà lại không mất đi phong vị ngày Tết. Danisa sẽ giữ vai trò cầu nối, thay mặt những khách hàng may mắn trao tận tay bộ đôi quà tặng đầy ý nghĩa.

Danisa cũng thay mặt các y, bác sĩ tại tuyến đầu chống dịch phải công tác xuyên Tết tại Bệnh viện Hồi sức COVID-19 gửi hàng trăm phần quà tới gia đình, người thân dịp Tết. Hoạt động này phần nào thay họ nói lời tri ân đến nơi hậu phương luôn ủng hộ và tiếp sức.

Danisa ưu đãi lên đến 20% tại gian hàng Mayora (Lazada) trong chương trình Mega Tết - Ảnh: Danisa
Danisa ưu đãi lên đến 20% tại gian hàng Mayora (Lazada) trong chương trình Mega Tết - Ảnh: Danisa

Với thông điệp tri ân vô cùng ý nghĩa này, Danisa đã nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Người đẹp cũng đang khá bận rộn với lịch trình sau khi đăng quang, hơn ai hết cô tha thiết được nói lời tri ân đến từng người người thân yêu nhất. Thùy Tiên đã chọn Danisa Phiên Bản Truyền Thống gửi tặng gia đình, bạn bè, những người luôn ủng hộ mình và Danisa Gold Phiên Bản Giới Hạn cho các anh, chị công ty quản lý, các nhà thiết kế, ekip đã đồng hành - một món quà thay cho lời biết ơn sâu sắc đã giúp cô chinh phục ngôi vị cao quý.

Bà Phạm Thị Thu Thảo, Giám đốc Marketing thương hiệu Danisa chia sẻ: “Rất nhiều hoạt động ý nghĩa được Danisa gửi gắm vào chương trình “Tết trao tri ân dù xa hay gần”. Danisa - thương hiệu biểu tượng của lòng tri ân trong nhiều năm qua, tự hào trở thành nhịp cầu kết nối để trao đi những món quà tri ân đầy lòng thành, mừng Tết đến tận tay gia đình, người thân, bạn bè của quý khách hàng trên mọi miền Tổ quốc”.

Tấm lòng tri ân không phải lúc nào cũng có thể nói ra thành lời. Hãy cùng Danisa lan tỏa, trao đi những món quà tri ân thay cho tất cả những thành ý, yêu thương đến những người mình trân quý, từ đó nhân rộng không khí gắn kết, ấm áp đón mùa Tết mới đầy hy vọng dù chung ta đang ở xa hay kề cạnh nhau…

Mọi khách hàng có thể cùng Danisa gửi món quà tri ân đến người bạn trân quý bằng cách sau:

 * Tham gia cuộc thi ảnh “Tết trao tri ân dù xa hay gần” để giành ngay bộ đôi quà tặng tại đây: https://bit.ly/3pHLWhT

 * Hoặc đặt ngay món quà tri ân gửi đến tận tay người thương quý tại: https://bit.ly/31mzKcQ  

Đ.T

Nguồn: Danisa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI