Đánh bay nọng mỡ cằm hiệu quả với 7 chiêu đơn giản

18/07/2017 - 08:37

PNO - Uống nước, nhai kẹo cao su hay massage nọng… những thói quen tưởng chừng đơn giản nhưng lại hữu hiệu bất ngờ để giảm kích thước nọng mỡ dưới cằm.

Nọng hay còn gọi là mỡ tích tụ phần cằm, cổ là nỗi lo của nhiều chị em khi cơ thể quá cân. Có quá nhiều lý do cho việc hình thành nọng mà một trong số đó là do dùng nhiều chất béo, ít vận động và ngủ sai cách.

Danh bay nong mo cam hieu qua voi 7 chieu don gian
Đặc biệt, đây là một trong những phần mỡ thừa rất khó để làm tan vì nằm ở những vùng khuất và tác động sai dễ tăng kích thước mỡ tụ. Dù vậy, chỉ cần nắm vững những bí kíp quan trọng dưới đây thì các cô nàng sẽ không còn quá lo lắng nọng mỡ sẽ tàn phá nhan sắc. 

Uống đủ nước mỗi ngày

Đây là tiêu chí hàng đầu và quan trọng nhất cho những người muốn bắt tay vào công cuộc “xóa nọng”. Không chỉ hỗ trợ đánh tan mỡ phần cằm mà quan trọng hơn, cơ thể và da của bạn cũng được cung cấp đủ nước để tuần hoàn và thanh lọc cơ thể.

Hãy nhớ con số chuẩn mực cho lượng nước hằng này là 2 lít. Mỗi ngày cơ thể bạn liên tục hoạt động và suy nghĩ, do đó nếu bổ sung đủ lượng nước thì mới đủ minh mẫn để có thể thực hiện tốt mọi công việc.

Danh bay nong mo cam hieu qua voi 7 chieu don gian

Nếu muốn thay đổi khẩu vị cũng như bổ sung thêm các loại hạt để giảm cân thì nhất định bạn phải sử dụng hạt chia. Đây là một trong những loại hạt phổ biến và dễ tìm tại các địa điểm bán hàng chuyên dụng, giúp đẹp da và giữ dáng trong quá trình chuẩn hóa cân nặng.

Trà xanh – thần dược cho nọng mỡ

Trà xanh được xem là một trong những đồ uống thần dược đi kèm những phương pháp giảm cân tự nhiên. Chất chống lão hóa trong trà xanh sẽ giúp đốt cháy calo hiện diện trong cơ thể. Đặc biệt, phần mỡ thừa trên khuôn mặt cũng sẽ được “đánh bay” rõ rệt.

Danh bay nong mo cam hieu qua voi 7 chieu don gian

Theo khuyến cáo, mỗi ngày bạn nên sử dụng 4 ly trà xanh để đảm bảo cơ thể hấp thu tốt, cũng như phòng tránh được những căn bệnh nan y như ung thư.

Massage vùng nọng cổ với sữa tươi

Sữa tươi giúp mát da, mịn da và đặc biệt còn mang lại hiệu quả bất ngờ cho việc đánh tan tế bào mỡ. Sữa tươi khi được bôi lên nọng sẽ giúp bạn massage dễ dàng hơn, da vùng cằm cổ cũng sẽ mịn màng và mềm mại hơn.

Danh bay nong mo cam hieu qua voi 7 chieu don gian

Chỉ cần sử dụng một ít sữa tươi để bôi lên da phần cằm, cổ và massage nhẹ trong vài phút. Hãy để tinh chất sữa ngấm dần vào da sau đó rửa sạch bằng nước ấm để tái tạo độ mướt. Nên sử dụng phương pháp này thường xuyên để da bạn có đủ độ ẩm và nọng nhanh chóng biến mất.

 Nhai kẹo cao su thường xuyên

Danh bay nong mo cam hieu qua voi 7 chieu don gian
Nhiều cô nàng có thói quen sử dụng kẹo cao su trong khi làm việc hoặc nghỉ ngơi, mục đích là để thư giãn vùng cằm cổ và khuôn miệng. Hoạt động nhai liên tục và đảo trái phải sẽ giúp cơ hàm hoạt động tốt. Được xem như một phương thức hữu hiệu dành cho các cô nàng lười thể dục phần cơ mặt. Sau khi sử dụng kẹo cao su một thời gian thì phần nọng sẽ giảm đáng kể.

 Sử dụng gối ngủ thấp

Theo nhiều chuyên gia, ngủ gối cao sẽ dẫn đến tình trạng cổ bị gập, lâu ngày sẽ xuất hiện tình trạng mỡ tích tụ dưới cằm. Nghe có vẻ khó tin nhưng việc sử dụng gối ngủ cao cũng như gập đôi gối khiến cơ mặt bạn dễ bị lệch, tạo điều kiện cho nọng cằm xuất hiện và ngày càng “chiễm chệ” trên khuôn mặt. 

Danh bay nong mo cam hieu qua voi 7 chieu don gian
Cách thức hiệu quả nhất, hãy bỏ ngay những loại gối có kích thước lớn, cao thay vào đó sử dụng những thương hiệu uy tín và thấp, mềm. Thậm chí không sử dụng gối ngủ cũng là một trong những cách tốt nhất cho cơ thể bạn.

 Trang điểm với mỹ phẩm chất lượng

Đây là một trong những yêu đầu quan trọng đối với da mặt và cằm. Sản phẩm kém chất lượng tràn lan trên thị trường sẽ là một trong những nguyên nhân chính yếu dẫn đến lý do khiến cơ mặt và da mặt bị chảy xệ.

Danh bay nong mo cam hieu qua voi 7 chieu don gian
Sản phẩm kém chất lượng sẽ hại da. 

 Tập yoga 5 phút mỗi ngày

Yoga là một trong những biện pháp tuyệt vời để giữ dáng. Một trong những tư thế có thể giúp bạn sử hữu cơ hàm hoàn hảo là tư thế asanas. Tập luyện yoga đều đặn sẽ giúp mỡ nọng giảm đáng kể.

Bên cạnh đó, tư thế đi đứng cũng là một trong những điều bạn cần điều chỉnh. Các hoạt động thể thao như đạp xe đạp, chạy bộ cũng là một trong những động tác giúp bạn giảm kha khá lượng mỡ thừa ở cổ.

Danh bay nong mo cam hieu qua voi 7 chieu don gian
 

Nhật Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI