Đại diện Việt Nam giành giải thưởng “Trường học lành mạnh nhất AIA” - khu vực châu Á

24/07/2023 - 13:29

PNO - Tập đoàn AIA vừa chính thức công bố những trường chiến thắng cuộc thi “Trường học lành mạnh nhất AIA” lần thứ nhất trong khu vực châu Á. Chương trình hướng đến mục tiêu thúc đẩy lối sống năng động, chăm sóc sức khỏe tinh thần, thói quen ăn uống lành mạnh và xây dựng môi trường bền vững tại các trường tiểu học và trung học trong khu vực châu Á.

Cuộc thi thu hút 744 trường tiểu học và trung học trên khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ: Úc, Hồng Kông, Thái Lan và Việt Nam. Sau khi đánh giá kỹ lưỡng, trường Daroonwittaya của Thái Lan và Trường Alpha của Việt Nam lần lượt giành chiến thắng ở hạng mục trường tiểu học và trung học. 

Những trường học chiến thắng trong khu vực đã được công bố tại lễ trao giải được tổ chức tại Malaysia - Ảnh: AIA
Những trường học chiến thắng trong khu vực đã được công bố tại lễ trao giải được tổ chức tại Malaysia - Ảnh: AIA

Trong đó, Trường Alpha (Hệ thống Giáo dục Alpha school, Hoài Đức, Hà Nội) được công nhận về cách thức sáng tạo trong việc quan tâm đến sức khỏe tinh thần của học sinh thông qua các tiết học nhập vai (immersive workshops) và triển lãm “Trường học lành mạnh”.

Ông Stuart A. Spencer - Phó tổng giám đốc Marketing Tập đoàn AIA - cho biết: “Là tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á hàng đầu thế giới được niêm yết, đối với AIA, sức khỏe toàn diện của cộng đồng có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Cuộc thi ‘Trường học lành mạnh nhất AIA’ thúc đẩy tham vọng của chúng tôi trong việc thu hút, nâng cao nhận thức và truyền cảm hứng cho một tỷ người sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn vào năm 2030”.

An Liên

Nguồn: AIA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI