Coca-Cola® tiết lộ Đại sứ thương hiệu khu vực Đông Nam Á cho chiến dịch “A Recipe for Magic” tại châu Á

02/08/2023 - 11:30

PNO - Chiến dịch quảng bá làm nổi bật sự diệu kỳ trong các bữa ăn sum vầy và với mục đích truyền cảm hứng cho mọi người trong việc cùng nhau tạo ra những khoảnh khắc ý nghĩa trong các bữa ăn.

Sẵn sàng cho sự hợp tác mới mẻ đầy thú vị, Coca-Cola® tiết lộ Win Metawin - siêu sao, diễn viên và người mẫu người châu Á - là Đại sứ thương hiệu cho “A Recipe for Magic” (Tạm dịch: Sự kết hợp diệu kỳ), chiến dịch mới nhất của thương hiệu!

Ảnh: Coca-Cola
Ảnh: Coca-Cola

Khởi xướng bởi Đại sứ thương hiệu khu vực Đông Nam Á, Win Metawin, chiến dịch “A Recipe for Magic” (Tạm dịch: Sự kết hợp diệu kỳ) của Coca-Cola hướng đến khơi gợi mong muốn thưởng thức những món ăn thức uống hấp dẫn của mỗi người, nhưng không quên tạo ra những khoảnh khắc kỳ diệu, đáng nhớ với gia đình và bạn bè thông qua những trải nghiệm ăn uống gắn kết mọi người lại với nhau.

Là một tín đồ ẩm thực chính hiệu, Win sẽ hợp tác cùng Coca-Cola® để ra mắt “Sự kết hợp diệu kỳ” của riêng mình cho người hâm mộ và cộng đồng thông qua nhiều hoạt động hấp dẫn, bao gồm các video phỏng vấn đặc sắc, các hoạt động tương tác trên các nền tảng xã hội và phương tiện truyền thông.

Hứa hẹn tạo được tiếng vang khi đổ bộ thị trường Đông Nam Á, chiến dịch “Sự kết hợp diệu kỳ” sẽ giới thiệu sức hút lan tỏa của Win tại nhiều nước như Thái Lan, Philippines, Việt Nam, Campuchia, Myanmar, Indonesia, Malaysia và Singapore.

Cập nhật các hoạt động mới nhất của Win và Coca-Cola thông qua các nền tảng chính thức của Coca-Cola: Facebook, Instagram và Twitter hoặc tại www.coca-cola.com.

Mai Linh

Nguồn: Coca-Cola

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI