Chuyên gia trang điểm Hollywood hé lộ phương pháp tạo hình lông mày tỷ lệ vàng

28/05/2021 - 07:41

PNO - Chuyên gia Anastasia Soare cho biết đôi chân mày hoàn hảo là đôi chân mày phù hợp với khuôn mặt và cấu trúc xương độc đáo của mỗi người.

Anastasia Soare, chuyên gia về lông mày nổi tiếng kiêm người sáng lập Anastasia Beverly Hills, hãng mỹ phẩm trị giá 1,2 tỷ USD, đã hé lộ phương pháp tạo hình lông mày tỷ lệ vàng cho phái đẹp. Cô là người trang điểm cho loạt sao Jennifer Lopez, Penelope Cruz, Victoria Beckham, Eva Longoria và Kardashians.

Anastasia Soare chia sẻ, tạo hình lông mày tỷ lệ vàng nói một cách đơn giản, đó là một phương pháp giúp định hình lông mày theo cấu trúc xương và dáng lông mày tự nhiên của mỗi người.

Chuyên gia trang điểm  Anastasia Soare.
Chuyên gia trang điểm Anastasia Soare.

“Đôi chân mày hoàn hảo là đôi chân mày phù hợp với khuôn mặt và cấu trúc xương độc đáo của bạn. Mọi người đều có thể tìm được hình dạng chân mày hoàn hảo nhất cho chính mình” - Soare trả lời phỏng vấn CNA.

Cô nói thêm nếu phái đẹp đã thử xu hướng lông mày thẳng lấy cảm hứng từ Hàn Quốc trong một thời gian dài và cảm thấy không hài lòng, thì đừng ngần ngại thử phương pháp tạo hình theo tỷ lệ vàng.

Chuyên gia cũng giải đáp một số thắc mắc của chị em trong việc tạo hình lông mày:

* Sử dụng sản phẩm vẽ lông mày như thế nào là hợp lý?

- Anastasia SoareVì lông mày mọc tự nhiên, do đó bạn nên bắt đầu tô màu chân mày từ điểm cao nhất đến đầu chân mày bên ngoài, sau đó sử dụng ít màu hơn tô nhẹ vào phần bên trong của chân mày.

Cô gái chăm chú tạo dáng lông mày của mình.
Cô gái chăm chú tạo dáng lông mày của mình.

* Có nên phối màu lông mày đồng màu với tóc không?

- Không cần. Thay vào đó, nếu bạn có mái tóc sẫm màu, hãy chọn sản phẩm sáng hơn một màu so với màu lông mày tự nhiên của bạn và nếu bạn có tóc sáng màu, hãy chọn sản phẩm tối hơn một màu.

* Cách xác định điểm đầu và cuối của lông mày?

- Để tìm điểm bắt đầu kẻ chân mày tốt nhất, các bạn có thể thử cầm bút chì dọc theo mũi. Sau đó, xác định điểm đầu bằng cách đặt một đường thẳng dọc theo điểm giữa cánh mũi.

Ngoài ra, cách xác định điểm đuôi lông mày, có thể tạo đường thẳng giả định từ cánh mũi kết nối với góc ngoài của đuôi mắt. Các bạn cũng có thể thử kẻ phần đuôi chân mày mở, không chạm vào điểm cuối để làm nổi bật đôi mắt to tròn. 

Cách xác định điểm đầu, điểm cuối lông mày theo  phương pháp tạo hình lông mày tỷ lệ vàng.
Cách xác định điểm đầu, điểm cuối lông mày theo phương pháp tạo hình lông mày tỷ lệ vàng.

* Làm thế nào để tìm kiếm hình dạng chân mày phù hợp với khuôn mặt?

- Kỹ thuật tạo hình lông mày tỷ lệ vàng của tôi dựa trên 3 phép đo: điểm đầu lông mày nên bắt đầu ngay giữa lỗ mũi của bạn, lông mày phải kết thúc ở nơi góc của lỗ mũi kết nối với góc ngoài của mắt và điểm cao nhất nằm trên đường thẳng nối đầu mũi với giữa mống mắt.

Nếu mục tiêu của bạn là sở hữu lông mày trông tự nhiên thì nên sử dụng màu ombre (sự pha trộn giữa hai hoặc nhiều màu cùng tông theo hướng đậm hoặc nhạt dần). Phần lông phía trên chân mày sẽ mỏng hơn và phát triển theo từng lớp, hướng ra ngoài.

Minh Hương (theo CNA)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI