Chubb Life Việt Nam và Chubb Charitable Foundation khánh thành trường học tại Huế

27/12/2019 - 09:35

PNO - Từ mái trường rêu phong, xuống cấp, cơ sở vật chất thiếu thốn, Trường tiểu học Quảng Thái, tỉnh Thừa Thiên Huế nay đã khang trang và hiện đại hơn với thiết kế 2 tầng và 6 phòng học theo đúng tiêu chuẩn quốc gia.

Chubb Life Viet Nam va Chubb Charitable Foundation khanh thanh truong hoc tai Hue
Trường tiểu học Quảng Thái khang trang, theo đúng tiêu chuẩn quốc gia vừa được khánh thành và đưa vào hoạt động

Vào ngày 16/12/2019 vừa qua, Trường tiểu học Quảng Thái tại tỉnh Thừa Thiên Huế đã chính thức được đưa vào hoạt động.  Đây là ngôi trường thứ 8 được Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) tài trợ xây dựng và là trường thứ ba do Chubb Life Việt Nam cùng Chubb Charitable Foundation phối hợp tài trợ, với trị giá 2,5 tỷ đồng.

Cũng trong dịp này, Chubb Life Việt Nam đã trao tặng các phần quà cho các em học sinh đang theo học tại trường và tặng cho trường 6 tủ sách, được trang bị tại 6 phòng học mới, khơi nguồn cảm hứng đọc sách, tạo điều kiện cho các em mở cửa tri thức.

Từ khi đánh dấu hoạt động tại Việt Nam năm 2005 đến nay, Chubb Life Việt Nam không ngừng mở rộng những dự án hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt là những dự án hỗ trợ phát triển giáo dục với tổng ngân sách đóng góp hơn 25 tỷ đồng. Đây cũng là cách Chubb Life Việt Nam lựa chọn để cùng góp sức tạo nên những giá trị lâu dài cho cộng đồng và đất nước Việt Nam, đặc biệt là dải đất miền Trung thường xuyên gánh chịu nhiều thiên tai.

N.B.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI