Chọn trang phục "đa dụng" như diễn viên Lương Thanh

24/07/2020 - 15:04

PNO - Thoải mái và đa dụng chính là tiêu chí lựa chọn trang phục của "tiểu tam hot nhất mản ảnh nhỏ" Lương Thanh.

 

Lương Thanh là diễn viên trẻ tài năng và được công chúng đặc biệt yêu thích với tuyến nhân vật tiểu tam trong các bộ phim ăn khách của Đài truyền hình Việt Nam. Đáng chú ý là vai diễn tiểu tam trơ trẽn trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái.
Lương Thanh là diễn viên trẻ tài năng và được công chúng đặc biệt yêu thích với tuyến nhân vật "tiểu tam" trong các bộ phim ăn khách của VTV. Đáng chú ý là vai diễn người thứ 3 trơ trẽn trong phim "Hoa hồng trên ngực trái".
Sở hữu gương mặt thanh thoát ấn tượng cùng body nóng bỏng, Lương Thanh sở hữu lượng người hâm mộ khủng từ trước khi làm diễn viên. Nhưng nhờ thực lực diễn xuất, Lương Thanh đến gần hơn với công chúng và khẳng định tài năng của mình.
Trước khi trở thành diễn viên, Lương Thanh đã được nhiều người biết đến. Cô từng là Thủ khoa đầu vào Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Khác với mặc định của nhiều người về ngoại hình kẻ thứ 3 đáng ghét, Lương Thanh không có nhan sắc góc cạnh, cá tính hay sắc sảo mà sở hữu gương mặt thanh thoát, nhẹ nhàng và ngọt ngào. Cao 1m73 cùng 3 vòng khá chuẩn, nên dù chọn trang phục nào Lương Thanh cũng "cân" khá tốt.
Lương Thanh cũng là một tín đồ của thời trang và phong cách. Cô không ngần ngại biến hóa hình ảnh của mình, khi thì nóng bỏng quyến rũ, lúc lại thanh lịch, sang trọng.

Lương Thanh cũng là một tín đồ của thời trang và phong cách. Cô không ngần ngại biến hóa hình ảnh của mình, khi thì nóng bỏng quyến rũ, lúc lại thanh lịch, sang trọng. Tuy nhiên, ngoại trừ những bữa tiệc, sự kiện đòi hỏi sự cầu kỳ, còn lại Lương Thanh đề cao yếu tố thoải mái khi lựa chọn trang phục, và tính kết hợp không gian. Với chiếc đầm ren 2 lớp màu pastel này, cô có thể mặc dạo phố, đi chơi cùng bạn bè lẫn... ra mắt mẹ chồng.

Kết hợp những gam màu đơn sắc với đường nét thiết kế tinh giản, Lương Thanh khẳng định vẻ đẹp thời thượng của một tín đồ thời trang và phong cách. Gương mặt thanh thoát, thiện cảm của Lương Thanh luôn khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy dễ chịu, xiêu lòng.
Dù với hình ảnh nào, cô cũng yêu thích những trang phục kết hợp những gam màu đơn sắc với đường nét thiết kế tinh giản. Chân váy xòe màu nâu phối cùng áo lệch vai, giúp cô vừa tao nhã, vừa thanh lịch mà vẫn gợi cảm. Đây cũng là mẫu trang phục phù hợp cho nhiều không gian.
Tôi không xinh lắm, nhan sắc chỉ ở mức hài hòa chứ không phải xuất sắc. Tất nhiên, làm nghệ thuật ai cũng mong muốn mình xinh đẹp. Nhưng càng làm nhiều, phải trang điểm nhiều, tôi lại thấy yêu gương mặt mộc của mình hơn.
Dù được nhiều người gọi là "mỹ nhân mới" của làng phim Việt, nhưng với Lương Thanh, cô tự thấy mình không có gương mặt xinh xắn, mà chỉ ở mức hài hòa. Chính vì thế, trang phục được cô lựa chọn cũng phải hài hòa với đường nét khuôn mặt. 
. Nhan sắc tôi chỉ ở mức hài hòa chứ không phải đẹp. Tất nhiên, làm nghệ thuật ai cũng mong muốn mình xinh đẹp. Nhưng càng làm nhiều, phải trang điểm nhiều, tôi lại thấy yêu gương mặt mộc của mình hơn.
Ví dụ với chiếc váy ngắn lụa xếp li màu cam đất và sơ mi hở tay này, cô dạo phố hoặc gặp gỡ đối tác công việc đều hợp. Quan trọng nhất, tông trang điểm phải phù hợp với trang phục. Ở đây, cô chọn màu mắt và son cùng tông với màu váy. 
Điều đặc biệt ở Lương Thanh là cô rất thích mái tóc suông mềm truyền thống
Mẫu đầm này phù hợp với cô nàng công sở, tuy vậy, sự biến hoá ở tay với chất liệu voan giúp đầm tránh được sự khô cứng, cũng như tôn lên sự thanh thoát, nhẹ nhàng của cô. Với chiếc đầm này, sau khi rời nơi làm, bạn có thể dự các bữa tiệc nhẹ vẫn phù hợp. 
Lương Thanh đặc biệt thích mái tóc suông mềm truyền thống.

Nếu đó là một đầm đen, trơn, nó phải có một vài chi tiết nào đó để làm điểm nhấn, ở tay áo, thắt lưng... để nếu đó là một buổi dạ tiệc mà cô không có nhiều thời gian cho trang phục khác, chiếc đầm cũng không trở nên lỗi mốt. Dĩ nhiên, cô sẽ kết hợp hoa tai cùng tông để tránh đi sự đơn điệu.

  Di Di
Trang phục: Elise
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI