Chiếc túi '2 trong 1' được sao Hàn, Việt, Hollywood ưa chuộng

25/01/2020 - 21:37

PNO - Mẫu túi xách bằng chất liệu nylon đã ra mắt từ năm 2005 của Prada nhưng đến nay lại trở thành cơn sốt khắp nơi.

Jisoo
Jisoo bắt trend với chiếc túi chất liệu nylon độc đáo dòng Multi Pochette của Prada đang là item thịnh hành, tạo nên cơn sốt trên thị trường. Nữ ca sĩ chọn mix túi cùng set đồ thể thao năng động, khỏe khoắn.
Hwasa chọn phong cách sân bay cá tính, bụi bặm
Hwasa chọn phong cách sân bay cá tính, bụi bặm mix áo hoodie cùng quần họa tiết sặc sỡ, đội nón bucket và đeo túi ''2 trong 1'' với phần quai túi có một chiếc túi nhỏ treo lủng lẳng rất độc lạ
1
Na Eun và Irene sử dụng chiếc túi cùng chất liệu tuy nhiên có chút khác biệt về kiểu dáng là dùng để "kẹp nách''. Món đồ này mix với trang phục dạo phố và đi tiệc cũng rất hoàn hảo.
Chi Pu
Chi Pu là một trong những sao Việt dẫn đầu xu hướng túi xách ''2 trong 1'' đặc biệt này. Giọng ca ''Đóa hoa hồng'' mix túi xách cùng set đồ thể thao khoe eo gợi cảm khi ra sân bay.
Diệu Nhi
Diệu Nhi cũng là một tín đồ của Prada, nữ diễn viên khéo léo mix mẫu túi độc lạ này cùng áo sơ mi, trench coat mang phong cách nam tính, mạnh mẽ.
Minh Hằng
Minh Hằng khỏe khoắn với áo sát nách kẻ ngang mix quần jeans đục lỗ, sneaker hầm hố đi kèm túi cá tính. Với kiểu dáng trẻ trung, tăng khả năng đựng đồ, chiếc túi của Prada được bán với giá khoảng gần 30 triệu đồng.
Quỳnh Anh Shyn
Quỳnh Anh Shyn sử dụng chiếc túi nhỏ xinh để đeo lên vai cùng set váy đen ôm sát khoe body, combat boots cực ngầu

Kendall

Kendall dùng túi Prada ''kẹp nách'' ra phố với trang phục đơn giản gồm áo nhung tay dài ôm sát mix cùng quần jeans xe đạp, giày cao gót trong suốt sành điệu
Siêu mẫu
Cũng là mẫu túi đó nhưng siêu mẫu lại có cách biến tấu khác lạ khi đeo túi ở phần hông kết hợp áo khoác denim cùng quần kẻ ca rô, giày trong suốt ăn ý

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI