''Cậu út'' Barron Trump ngày càng phong độ, điển trai

15/11/2022 - 07:21

PNO - Hoàng tử út nhà cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump năm nay 16 tuổi, sở hữu chiều cao ấn tượng, gương mặt ngày càng điển trai.

Mới đây, con gái thứ hai của Donald Trump là Tiffany Trump đã tổ chức hôn lễ cùng bạn trai kém tuổi. Đám cưới của cặp đôi được diễn ra tại khu nghỉ dưỡng của gia đình cựu Tổng thống tại Florida. Là một sự kiện quan trọng của gia đình, các thành viên trong nhà ông Trump đều có mặt. Nhân vật thu hút sự chú ý của truyền thông là ''cậu út'' Barron Trump khi sở hữu chiều cao nổi trội hơn 2m và gương mặt điển trai, trưởng thanh.
Mới đây, con gái thứ hai của Donald Trump là Tiffany Trump đã tổ chức hôn lễ cùng bạn trai kém tuổi. Là một sự kiện quan trọng của gia đình, các thành viên trong nhà ông Trump đều có mặt. Nhân vật thu hút sự chú ý của truyền thông là ''cậu út'' Barron Trump (thứ 2 từ phải sang) khi sở hữu chiều cao nổi trội hơn 2m và gương mặt điển trai, trưởng thành.
Barron Trump năm nay 16 tuổi, rất ra dáng con trai của một trong những người có sức ảnh hưởng tại Mỹ. Cậu khoác lên mình bộ vest màu đen phối cùng nơ lịch lãm. Trong một vài khoảnh khắc được chụp tại đám cưới, Barron cũng nổi bật hẳn lên so với khách mời xung quanh do chiều cao to lớn.
Barron Trump năm nay 16 tuổi, rất ra dáng con trai của một trong những người có sức ảnh hưởng tại Mỹ. Tại đám cưới của chị gái, cậu khoác lên mình bộ vest màu đen phối cùng nơ lịch lãm. Trong một vài khoảnh khắc được chụp ở hôn lễ, Barron cũng nổi bật hẳn so với khách mời xung quanh do vóc dáng to lớn.
1
Thừa hưởng nét đẹp của mẹ người mẫu, cùng đôi mắt xanh và mái tóc vàng óng của bố. Từ nhỏ, ngoại hình của Barron Trump đã rất nổi bật và luôn gây chú ý khi xuất hiện trước đám đông. Dù luôn cố gắng tránh khỏi tầm ngắm của cánh truyền thông, nhưng càng lớn Barron lại càng nhận được sự quan tâm từ công chúng vì ngoại hình điển trai.
2
Mỗi lần có mặt trong các sự kiện công du của ông bố Tổng thống, Barron Trump đều thu hút sự chú ý bởi chiều cao ấn tượng. Cậu bé chọn trang phục khỏe khoắn, năng động hợp độ tuổi.
Càng lớn, gương mặt của Barron Trump được nhận xét trông như tài tử
Càng lớn, gương mặt của Barron Trump được nhận xét trông như tài tử với mái tóc vàng bồng bềnh, đôi mắt sâu hút hồn. Sinh ra trong gia đình danh giá, cậu út nhà Trump được báo chí nước ngoài xem là "cậu bé triển vọng nhất nước Mỹ". 
4
Trước màn "dậy thì thành công" của cậu út nhà Trump, dân mạng đều phải suýt xoa ngưỡng mộ khi cậu sở hữu mọi điều tốt đẹp nhất từ gia thế "khủng" đến ngoại hình sáng sủa. 
5
Khi mặc vest, thắt cà vạt trong những sự kiện quan trọng cùng gia đình, Barron Trump trông như một thanh niên trưởng thành, chững chạc và phong độ.
Barron Trump cũng được tiếp cận nền giáo dục tốt nhất, tại những ngôi trường danh giá, đắt đỏ bậc nhất nước Mỹ. Hiện tại, cậu đang là học sinh một ngôi trường ở Florida với mức học phí khủng hơn 880 triệu đồng/năm. Dự tính, quý tử nhà Donald Trump sẽ tốt nghiệp vào năm 2024.
Barron Trump cũng được tiếp cận nền giáo dục tốt nhất, tại những ngôi trường danh giá, đắt đỏ bậc nhất nước Mỹ. Hiện tại, cậu đang là học sinh một ngôi trường ở Florida với mức học phí khủng hơn 880 triệu đồng/năm. Dự tính, quý tử nhà Donald Trump sẽ tốt nghiệp vào năm 2024.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI