“Cặp bài trùng” sàn thương mại điện tử và doanh nghiệp giao vận bắt tay cùng tiến

01/11/2021 - 08:03

PNO - Mới đây, sàn thương mại điện tử (TMĐT) Lazada đã ký kết hợp tác cùng chuyển phát nhanh J&T Express nhằm kịp thời kết nối nhu cầu mua sắm của người dùng và giải quyết bài toán trong việc quản lý và giao nhận hàng hoá.

Theo báo cáo thương mại điện tử hằng năm của Facebook và Bain & Company, thị trường TMĐT Đông Nam Á đã tăng 85% chỉ trong năm 2020 với hơn 70 triệu người mua sắm trực tuyến kể từ khi đại dịch bùng phát. Các sàn TMĐT tại Việt Nam ghi nhận số lượng đơn hàng trong các lễ hội mua sắm cuối năm cao gấp 2 đến 3 lần so với những dịp thông thường. Trong Lễ hội mua sắm 9.9 - “Siêu sale chính hãng, hạ cánh LazMall” vừa qua của sàn TMĐT Lazada Việt Nam, doanh thu và số đơn đặt hàng trên toàn sàn tăng gấp 2 lần so với năm ngoái.

Sở hữu hệ thống giao vận tự quản lý, thường xuyên tổ chức các hoạt động khuyến mãi, Lazada là một trong những sàn TMĐT mang đến trải nghiệm tốt cho nhà bán hàng và người tiêu dùng. Lazada sẽ tiếp tục đầu tư mạnh hơn vào logistics để nâng cao trải nghiệm khách hàng, đóng góp chung cho sự phát triển của ngành TMĐT Việt Nam. Với hướng đi trên, sàn đã chính thức hợp tác với J&T Express kể từ tháng 8/2021. Thông qua “cú bắt tay” này, hai bên có thể cùng tối ưu hóa năng lực và phạm vi vận chuyển, cải thiện chất lượng dịch vụ để sẵn sàng phục vụ đa tệp khách hàng.

Bích Hà

Nguồn: Lazada

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI