Cao Thái Hà khác lạ trong bộ ảnh cổ trang

24/03/2020 - 14:12

PNO - Rũ bỏ hình tượng trẻ trung, năng động thường thấy, Cao Thái Hà bất ngờ hóa thiếu nữ quyến rũ trong phong cách cổ trang hiện đại.

Không còn là một mợ Hai Sáng đanh đá, sắc sảo trong 'Tiếng sét trong mưa' hay con giáp thứ 13 đáng ghét Diệu Ngọc trong phim 'Bán chồng', Cao Thái Hà lột xác với hình tượng thiếu nữ đầy ngọt ngào, phảng phất nét u buồn.
Không còn là một mợ Hai Sáng đanh đá, sắc sảo trong 'Tiếng sét trong mưa' hay con giáp thứ 13 đáng ghét Diệu Ngọc trong 'Bán chồng', Cao Thái Hà lột xác với hình tượng thiếu nữ đầy ngọt ngào, phảng phất nét u buồn.
Lấy ý tưởng bối cảnh cổ trang tuy nhiên, những trang phục được nữ diễn viên lựa chọn lại không hề “cổ”, ngược lại còn khá hiện đại và tân thời.
Lấy ý tưởng bối cảnh cổ trang nhưng những trang phục được nữ diễn viên lựa chọn khá hiện đại và tân thời đến từ NTK Trần Hùng và Tô Lan.
Những cành lan trắng, đàn tỳ bà kết hợp với lối trang điểm thanh thuần tôn lên nét đẹp nữ tính của Cao Thái Hà.
Những cành lan trắng, dù bằng giấy kết hợp với lối trang điểm thanh thuần tôn nét đẹp của Cao Thái Hà.
Trong bộ cánh bất đối xứng, Cao Thái Lan khoe trọn làn da trắng hồng không tì vết. Sau năm 2019 thành công với loạt vai diễn phim truyền hình Tiếng sét trong mưa, Bán chồng… những tưởng nữ diễn viên sẽ thừa thắng xông lên nhưng cô lại hạn chế nhận phim, lựa chọn kịch bản lỹ lưỡng hơn để không làm khán giả thất vọng.
Sau năm 2019 thành công với loạt vai diễn phim truyền hình 'Tiếng sét trong mưa', 'Bán chồng'... những tưởng nữ diễn viên sẽ thừa thắng xông lên nhưng cô lại hạn chế nhận phim, lựa chọn kịch bản kỹ lưỡng hơn để không làm khán giả thất vọng.
Cao Thái Hà còn bật mí bí quyết sở hữu vóc dáng mảnh mai, săn chắc như hiện tại là cả quá trình cô tích cực tập luyện thể lực cùng huấn luyện viên kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học, hạn chế tinh bột và chuys bổ sung đủ nước cho cơ thể.
Nữ diễn viên còn tiết lộ bí quyết sở hữu vóc dáng mảnh mai, săn chắc như hiện tại là cả quá trình tích cực tập luyện cùng huấn luyện viên riêng kết hợp chế độ ăn uống khoa học.
Bước qua tuổi 30, Cao Thái Hà cũng mong muốn tìm được một nửa phù hợp với mình nhưng do duyên chưa tới và bận rộn với công việc nên không có nhiều thời gian nghĩ đến vấn đề tình cảm. Được biết, cô vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim hình sự Bão ngầm, dự kiến sẽ lên sóng trong năm 2020.
Bước qua tuổi 30, Cao Thái Hà chia sẻ mong muốn tìm được một nửa phù hợp với mình nhưng do duyên bận rộn với công việc nên không có thời gian nghĩ đến chuyện tình cảm. Được biết, cô vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim hình sự 'Bão ngầm', dự kiến sẽ lên sóng VTV trong năm 2020.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI