Cận cảnh mái tóc phá vỡ kỷ lục về người theo dõi trên Instagram

19/03/2021 - 12:01

PNO - Tạm biệt kiểu tóc xanh chanh đặc trưng của mình, Billie Eilish lựa chọn màu tóc vàng lạ mắt làm mới hình ảnh, ngay lập tức gây bão mạng xã hội Instagram.

Sau khi giành giải thưởng lớn Ghi âm của năm cho bản ballad Everything I Wanted tại lễ trao giải Grammy mới đây, Billie Eilish tiếp tục đón nhận tin vui khi màu tóc vàng bạch kim mới nhuộm giúp nữ ca sĩ trẻ phá vỡ kỷ lục bức ảnh đạt 1 triệu like nhanh nhất trên Instagram.

Theo BBC, bức ảnh khoe diện mạo mới của Billie Eilish thu về 1 triệu lượt thích trong vỏn vẹn 6 phút. Với thành tích này, nữ ca sĩ đã vượt qua kỷ lục được Selena Gomez thiết lập vào năm 2018 cho bức ảnh đánh dấu sinh nhật lần thứ 26 của cô.

Cận cảnh màu tóc mới của Billie Eilish.
Cận cảnh màu tóc mới của Billie Eilish.

Với hơn 18 triệu lượt thích, bức ảnh mái tóc của Eilish hiện lọt top 10 bức ảnh được thích nhất lịch sử Instagram. Đây không phải lần đầu tiên Eilish làm nên lịch sử. Năm 2020, sao teen này trở thành người thứ hai từng càn quét bốn hạng mục hàng đầu tại Grammy cũng như nghệ sĩ solo trẻ tuổi nhất giành giải Album của năm.

Phần lớn khán giả đều bất ngờ về lần thay đổi diện mạo này của Billie Eilish, đồng thời không quên dành lời khen tặng cho kiểu tóc mới. Với màu vàng bạch kim giúp nhan sắc của nữ ca sĩ được đánh giá thăng hạng, tôn lên nước da trắng sáng và mang đến sự tươi mới cho cô nàng.

Nữ ca sĩ không ngần ngại tạo những kiểu dáng khác nhau để khoe màu tóc mới.
Nữ ca sĩ không ngần ngại tạo những kiểu dáng khác nhau để khoe màu tóc mới.

Người hâm mộ cũng không giấu sự kỳ vọng, rằng Billie đang ấp ủ những dự án lớn với kỷ nguyên tóc vàng và nóng lòng chờ đợi để chứng kiến những đột phá mới của cô. Bởi trước đó, mái tóc đen và xanh lá bóng mượt của Billie đã trở thành điểm nhấn cho hình ảnh cá nhân và phong cách khác biệt của nữ ca sĩ trong vài năm qua. 

Màu tóc xanh lá cây đặc trưng của Billie Eilish trước đây.
Màu tóc xanh lá cây đặc trưng của Billie Eilish trước đây.

Kể từ khi The World's A Little Blurry ra mắt vào tháng trước trên Apple TV +, khán giả đã bắt đầu suy đoán Eilish đang cố che giấu màu tóc mới nhất của mình dưới một bộ tóc giả, kể cả tại lễ trao giải Grammy vào ngày 14/3, cô cũng cẩn thận sử dụng chiếc mũ xô có hoa văn để che chắn cho mái tóc.

“Tôi có điều thú vị muốn kể với các bạn. Nhưng trước tiên, hãy ngừng chế giễu tôi nhé” - Billie Eilish gợi mở cho khán giả về sự thay đổi lần này của mình từ tháng 12/2020.

Chung Thu Hương (theo BBC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI