Bóc giá trang phục ''nữ tổng tài'' của Kim Yoo Jung trong phim mới

07/12/2023 - 12:46

PNO - Vào vai tiểu thư nhà giàu, Kim Yoo Jung chọn những set đồ mang đậm phong cách sang trọng và thanh lịch đến từ nhiều nhà mốt nổi tiếng.

Trong phim My demon - Chàng quỷ của tôi, ''em gái quốc dân'' Kim Yoo Jung vào vai Do Do Hee, một tiểu thư con nhà giàu và là giám đốc đại diện của tập đoàn thời trang. Cô nàng thường xuyên xuất hiện trong những bộ cánh thanh lịch, sang trọng tôn lên vẻ đẹp và khí chất của một nữ tổng tài.

Kim Yoo Jung nhận được nhiều lời khen ngợi về gu thời trang ấn tượng trong phim. Nữ diễn viên đã thể hiện thành công hình tượng nữ tổng tài sang  chảnh, quý phái và đầy quyến rũ. Loạt trang phục của nàng tiểu thư Do Hee đều là những thiết kế từ các nhà mốt nổi tiếng với giá bán đắt đỏ.

1
Diện set đồ áo blazer cách điệu phối cùng chân váy xếp ly, giày mary Jane và túi xách mini đồng điệu sắc màu, Kim Yoo Jung mang đến hình tượng tiểu thư sang chảnh, thời thượng. Tổng giá trị trang phục của cô nàng có giá khoảng 52 triệu đồng.
2
Mẫu áo khoác croptop đính ngọc trai tôn lên vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng cho nàng tiểu thư kiêm giám đốc tập đoàn thời trang Do Hee. Thiết kế này là sản phẩm của một thương hiệu Hàn Quốc được bán với giá 18 triệu đồng.
3
Chọn một thiết kế váy vest chiết eo với 2 phiên bản màu đen và trắng, Kim Yoo Jung toát lên khí chất của ''nữ tổng tài'' sang trọng. Đây cũng là thiết kế của nhà mốt Hàn có giá khoảng 10 triệu đồng.
4
Kim Yoo Jung xuất hiện ấn tượng với set đồ trắng đen đơn giản nhưng đi kèm phụ kiện cực đắt đỏ. Thiết kế áo sơ mi voan đính nơ to bản có giá 2,5 triệu đồng, túi xách Fendi và giày cao gót của Sergio Rossi có tổng giá trị lên tới 125 triệu đồng.
5
Chiếc áo trench coat màu đen với điểm nhấn là thắt lưng to bản của nhà mốt Avou Avou có giá 34 triệu đồng, mẫu túi xách Burberry màu trắng ngà có giá 60,5 triệu đồng - tô điểm cho phong cách ''nữ tổng tài'' của Kim Yoo Jung thêm phần cuốn hút.
6
Trong phim, Kim Yoo Jung hầu như chọn những trang phục có sắc màu trung tính để khắc họa đậm nét phong cách ''nữ tổng tài''. Cũng có lần cô nàng diện sắc vàng trông ngọt ngào, xinh xắn miễn chê. Mẫu áo khoác croptop phối với quần ống rộng vừa thanh lịch vừa trẻ trung. Phụ kiện túi xách Off-White với slogan ấn tượng có giá 35,5 triệu đồng góp phần mang đến vẻ ngoài hiện đại cho ''em gái quốc dân''.
7
Loạt phụ kiện gồm vòng cổ, đồng hồ, thắt lưng từ Chanel được Kim Yoo Jung phối với set đồ áo sơ mi trắng, jumpsuit kẻ sọc đen giúp ''nâng tầm'' phong cách cho outfit có giá ''khủng'' lên tới hơn 500 triệu đồng.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI